Khoa IRA tổ chức bảo vệ đồ án tốt nghiệp cho sinh viên đại học chính quy khóa 23

Thứ hai - 08/07/2024 06:57
Ngày 6/7/2024, Khoa Công nghệ thông tin, Robot & Trí tuệ nhân tạo (IRA) đã tổ chức bảo vệ đồ án tốt nghiệp cho sinh viên đại học chính quy khóa 23. Buổi bảo vệ dự án tốt nghiệp là sự kiện có ý nghĩa quan trọng, không chỉ riêng với các sinh viên mà còn có ý nghĩa quan trọng đối với Khoa trong việc nhìn nhận và đánh giá năng lực đào tạo cũng như tâm huyết của tập thể cán bộ, giảng viên. Tham dự Hội đồng chấm Bảo vệ tốt nghiệp năm nay có ThS. Nguyễn Thanh Sơn – Phó trưởng Khoa IRA cùng các giảng viên cơ hữu của Khoa.

Tại lễ bảo vệ, với sự chuẩn bị chu đáo các bạn đã tự tin trình bày kết quả nghiên cứu trong đồ án tốt nghiệp của mình. Các đồ án đều đáp ứng được nhiệm vụ đồ án đề ra, đa số các đồ án được đánh giá cao và có ứng dụng thực tế. Bên cạnh đó, các thầy cô trong Hội đồng đánh giá đã đưa ra nhiều nhận xét chi tiết, góp ý, chia sẻ tận tình với từng đồ án, đồng thời ghi nhận và khen ngợi những đồ án xuất sắc. Từ những câu hỏi phản biện của Hội đồng, mỗi sinh viên đã nhìn ra những điểm thiếu sót trong đồ án để chỉnh sửa và hoàn thiện sản phẩm nghiên cứu của mình.

Sau 5 giờ làm việc, lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp của sinh viên đại học chính quy khóa 23, Khoa IRA đã kết thúc thành công tốt đẹp trong không khí vui vẻ và trang trọng. Đồ án tốt nghiệp là tổng hợp kiến thức của cả quá trình học tập trong 4 năm học đại học. Từ khi nhận được đề tài, sinh viên đã tích cực sưu tầm tài liệu và nghiên cứu về lĩnh vực mình được giao. Với thái độ khiêm tốn, chịu khó học hỏi từ thầy cô, bạn bè; tinh thần làm việc nghiêm túc và có ý chí tiến thủ trong khoảng thời gian quy định các bạn đã hoàn thành đồ án tốt nghiệp của mình.
Xin chúc mừng các bạn!
Tin,ảnh: Đ.Phi - Đ.Hùng
Một số hình ảnh khác tại buổi bảo vệ đồ án: 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây