Chung kết Hội thi Sinh viên thanh lịch Đại học Bình Dương 2019

Chủ nhật - 24/03/2019 23:57

Tối 22/3, Hội thi Sinh viên thanh lịch Đại học Bình Dương lần V năm 2019 đã chính thức khép lại sau khi đã tìm ra được ngôi vị cao nhất cho Hội thi. Theo đó, thí sinh Trần Thị Thanh Tú – SBD 32 xuất sắc giành danh hiệu Hoa khôi ở hạng mục dành cho thí sinh nữ, thí sinh Nguyễn Thanh Trí – SBD 08 đoạt giải quán quân ở hạng mục dành cho nam.

hát biểu khai mạc tại đêm Chung kết, Đ/c Cao Việt Hưng – Bí thư Đảng ủy, P. Hiệu trưởng Trường Đại học Bình Dương cho biết: Hội thi Sinh viên thanh lịch được tổ chức nhằm mục đích tạo sân chơi lành mạnh để sinh viên có dịp giao lưu, học tập và thể hiện bản lĩnh, tài năng của mình. Ngoài ra, đây còn là dịp giúp Nhà trường phát hiện và bồi dưỡng kịp thời những gương mặt sinh viên văn hóa thanh lịch tham gia các cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước.


Các thí sinh trong phần thi tài năng

Đ/c Cao Việt Hưng nhấn mạnh “...Cuộc thi nào được tổ chức cũng sẽ có người thắng và người thua cuộc, nhưng với tư cách là 1 thành viên trong Ban Tổ chức, tôi hy vọng các em đừng nên đặt nặng vấn đề thắng hay thua lên hàng đầu mà hãy xem đây là một cột mốc, một cơ hội để thử thách bản thân từ đó trau dồi, rèn luyện cho mình nhiều kỹ năng, những bài học mới cũng như liên kết và tạo cho mình nhiều mối quan hệ...”.

Đêm Chung kết Hội thi Sinh viên thanh lịch đã diễn ra vô cùng hấp dẫn và gay cấn. Tại đêm thi Chung kết 20 thí sinh đã lần lượt trải qua 2 phần thi là tài năng và trang phục dạ hội. Ban Tổ chức dựa vào những tiêu chí như: Hình thể, trang phục và phong cách trình diễn... để chọn ra 5 thí sinh nam và 5 thí sinh nữ có số điểm cao nhất bước vào phần thi ứng xử để tìm ra ngôi vị cao nhất của Hội thi.

Thí sinh trong phần dự thi trang phục dạ hội

Riêng đối với phần thi ứng xử, Ban Tổ chức dựa vào các yếu tố như: Cách diễn đạt; Tính logic; Phong thái khi diễn đạt... từ câu trả lời của thí sinh để suy xét và chọn ra thí sinh xuất sắc nhất thỏa mãn 3 tiêu chí: Đẹp hình thể, vững kiến thức và tốt thái độ để đăng quang trong Hội thi năm nay.


Top 10 bước vào vòng thi ứng xử

Chung cuộc, trải qua gần 4 tiếng tranh tài Ban tổ chức Hội thi đã tìm ra được chủ nhân của các giải thưởng sau: Thí sinh Nguyễn Thanh Trí – SBD: 08 và thí sinh Nguyễn Thị Thùy Trang – SBD: 39 giành giải “Thí sinh được yêu thích nhất”; Thí sinh Nguyễn Minh Trường – SBD: 45 và thí sinh Bùi Ngọc Như Ý – SBD: 51 giành giải “Trang phục truyền thống đẹp nhất”; Thí sinh Lê Huỳnh Ngà – SBD: 42 và thí sinh Lê Thị Vy – SBD: 44 giành giải “Thí sinh tài năng”; Thí sinh Lê Công Quốc Thái – SBD: 59 và thí sinh Phạm Thanh Thủy- SBD: 19 giành giải “Trang phục dạ hội đẹp nhất”; Thí sinh Lê Huỳnh Ngà – SBD: 42 và thí sinh Trần Thị Thanh Tú – SBD: 32 giành giải “Ứng xử hay nhất”.

Thí sinh Bùi Xuân Hoàng – SBD: 10 và thí sinh Nguyễn Thị Như Ý – SBD: 51 giành giải Ba; Thí sinh Lê Huỳnh Ngà – SBD: 42 và thí sinh Nguyễn Thị Thùy Trang – SBD: 39 giành giải Nhì; Thí sinh Nguyễn Thanh Trí – SBD: 08 và thí sinh Trần Thị Thanh Tú – SBD: 32 giành giải Nhất với tổng giá trị giải thưởng lên đến 130 triệu đồng. Mỗi thí sinh đạt giải trong Hội thi sẽ nhận được kỷ niệm chương, tiền thưởng, giấy chứng nhận và voucher của nhà tài trợ.


Ban tổ chức trao giải Nhất, Nhì và Ba cho các thí sinh đoạt giải

Đối với thí sinh giành giải Nhất sẽ nhận được kỷ niệm chương, tiền thưởng trị giá 8 triệu đồng, giấy chứng nhận, học bổng ngoại ngữ tại Viện BOLT (Đại học Bình Dương) trị giá 4 triệu đồng; 3 bộ ảnh nghệ thuật đến từ nhà tài trợ trị giá 7 triệu đồng; thẻ VIP trị giá 7 triệu đồng tại Trung tâm IACTIVE GYM AND YOGA, tổng giá trị giải thưởng cho mỗi thí sinh đạt giải Nhất là 26 triệu đồng.

Thí sinh Nguyễn Thanh Trí - Quán quân của Hội thi ở hạng mục dành cho nam chia sẻ: Hiện tại bây giờ em đang cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi giành giải Nhất của Hội thi. Nhân dịp này em xin gửi lời cảm ơn đến Ban Giám hiệu, Ban Tổ chức đã tổ chức Hội thi Sinh viên thanh lịch cũng như quý thầy cô và các bạn sinh viên đã động viên, hỗ trợ và ủng hộ em trong suốt quá trình em dự thi.

Một số hình ảnh trong Hội thi:

Ban Biên tập

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây