Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm cán bộ Trường Đại học Bình Dương

Thứ ba - 27/10/2020 03:07

Sáng 26/10, tại Trường Đại học Bình Dương đã diễn ra Lễ Công bố và Trao quyết định bổ nhiệm cán bộ của Trường Đại học Bình Dương. Tham dự buổi lễ có TS. Cao Việt Hiếu – Hiệu trưởng Trường Đại học Bình Dương, cùng các thầy cô là lãnh đạo khoa, phòng ban, trung tâm trực thuộc trường.

TS. Cao Việt Hiếu bắt tay chúc mừng cán bộ nhân viên nhà trường được bổ nhiệm chức vụ mới

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Cao Việt Hiếu đã nhiệt liệt hoan nghênh và biểu dương thành tích của tập thể lãnh đạo, cán bộ, giảng viên Trường Đại học Bình Dương về những cố gắng và đóng góp với nhà trường trong thời gian qua.

TS. Cao Việt Hiếu chụp hình lưu niệm cùng cán bộ nhân viên nhà trường

Tại buổi lễ, ThS. Nguyễn Ngọc Chiến - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn thừa ủy nhiệm Hiệu trưởng Nhà trường công bố quyết định bổ nhiệm cho 12 cán bộ trực thuộc các đơn vị trong trường.

Kết thúc buổi lễ, TS. Cao Việt Hiếu đã gửi lời chúc mừng đến các cán bộ đã được tín nhiệm giao trọng trách trên cương vị lãnh đạo quản lý. Đồng thời mong muốn trong thời gian tới, các lãnh đạo mới được bổ nhiệm sẽ tiếp tục tích cực trau dồi kỹ năng quản lý, kinh nghiệm và phát huy tinh thần đoàn kết hỗ trợ tiếp tục đóng góp, xây dựng Nhà trường phát triển bền vững.

Toàn cảnh Lễ công bố vào trao quyết định bổ nhiệm cán bộ

Thay mặt cho các lãnh đạo mới được bổ nhiệm, ThS. Nguyễn Khánh Khoa đã gửi lời cảm ơn chân thành đến Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường cũng như sự ủng hộ của đồng nghiệp, hứa sẽ tiếp tục dành tâm huyết và năng lực cùng với tập thể vượt qua mọi khó khăn để xây dựng Nhà trường ngày càng phát triển.

Ban biên tập

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây