Hơn 50 triệu đồng được quyên góp trong đêm nhạc “Hướng về miền Trung” tại Trường Đại học Bình Dương

Thứ năm - 29/10/2020 04:31

Tối 28/10, đêm nhạc gây quỹ “Hướng về miền Trung” do Khoa Kinh tế Trường Đại học Bình Dương tổ chức đã thu hút nhiều cán bộ, giảng viên, sinh viên và các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh hưởng ứng nhiệt tình tham dự.

Thầy Cao Việt Hưng - Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Bình Dương tặng học bổng hỗ trợ sinh viên có gia đình bị ảnh hưởng trong đợt lũ vừa qua

Đêm nhạc còn có sự tham dự và ủng hộ của các ca sĩ, nghệ sĩ đến từ Đoàn Nghệ thuật Trường Đại học Bình Dương, các sinh viên thuộc Đội văn nghệ của Khoa Kinh tế. Các ca khúc được thể hiện trong chương trình là niềm chia sẻ, động viên tinh thần cho đồng bào miền Trung cũng như lời tri ân đến quý khán giả, quý mạnh thường quân đã chia sẻ về tinh thần và vật chất đến miền Trung, đặc biệt là tiết mục vẽ tranh cát của họa sĩ Trí Đức đã mang đến những cảm xúc ấn tượng cho đêm nhạc.

TS. Đỗ Đoan Trang - Trưởng Khoa Kinh tế tha mặt Ban lãnh đạo Trường Đại học Bình Dương nhận quyên góp từ thiện từ các nhà tài trợ

Phát biểu tại chương trình, thầy Cao Việt Hưng – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường cho biết: “Đêm nhạc gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung là một hoạt động rất ý nghĩa, đầy tính nhân văn và nêu cao tinh thần “tương thân tương ái” thể hiện trách nhiệm với cộng đồng, xã hội của nhà trường”.

TS. Cao Việt Hiếu - Hiệu trưởng Trường Đại học Bình Dương tặng hoa tri ân các đơn vị tài trợ, các nhà hảo tâm

Tại đêm nhạc, Ban Tổ chức đã trao học bổng hỗ trợ cho 20 sinh viên có hoàn cảnh gia đình khó khăn đang chịu ảnh hưởng trực tiếp của mưa lũ tại miền Trung. Đây là hoạt động thiết thực nhằm động viên tinh thần các em phấn đấu tiếp tục ra sức an tâm học tập tốt.

Kết thúc đêm nhạc, Ban Tổ chức đã quyên góp được hơn 50 triệu đồng. Số tiền này sẽ được Ban Tổ chức tiến hành chuyển trực tiếp đến quỹ ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung đang gặp khó khăn.

Dưới đây là một số hình ảnh tiêu biểu trong chương trình:

Ban biên tập

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây