Sôi động chương trình chào đón tân sinh viên K23 Khoa Luật học Trường Đại học Bình Dương

Thứ hai - 02/11/2020 22:30

Sáng ngày 02/11, tại Hội trường BII.8, Trường Đại học Bình Dương, chương trình “Ngày hội Chào đón Tân sinh viên K23” do Khoa Luật học tổ chức thu hút sự tham dự của khách mời, Lãnh đạo Khoa, cán bộ, giảng viên và sinh viên Khoa Luật học.

Phát biểu tại chương trình, TS. LS Phan Thông Anh – Trưởng khoa Luật học đã gửi lời chào mừng đến các tân sinh viên đã gia nhập vào “ngôi nhà chung” Khoa Luật học Trường Đại học Bình Dương, đồng thời bày tỏ hy vọng các em sẽ cố gắng phấn đấu, nỗ lực học tập và trau dồi kỹ năng thật tốt trong suốt 04 năm trên giảng đường đại học.

TS. LS Phan Thông Anh - Trưởng Khoa Luật học tham dự chương trình chào đón tân sinh viên

TS. LS Phan Thông Anh nhấn mạnh: “Ở khóa 23 này, các em sẽ tiếp tục được thừa hưởng nội dung chương trình học tập mới, bám sát nhu cầu của thực tiễn. Theo đó, mỗi năm các sinh viên sẽ được kiến tập 01 lần tại những cơ quan có chuyên môn liên quan trực tiếp đến ngành nghề theo học. Sinh viên Khoa Luật học cần chủ động tham gia các chương trình để trau dồi kỹ năng, kiến thức như: Đấu trường dân luật, phiên tòa giả định và các cuộc thi tìm hiểu hiến pháp, pháp luật Việt Nam ”.

Tân sinh viên K23 Khoa Luật học rạng rỡ trong chương trình chào đón tân sinh viên

Nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Thành Tài – Bí thư Đoàn khoa Luật học đã giới thiệu đến các tân sinh viên về nhân sự của Ban Chấp hành Đoàn khoa cũng như cách thức để đăng ký tham gia vào những Câu lạc bộ (CLB) của Khoa như: CLB Văn hóa - nghệ thuật; CLB Thể thao; CLB Phiên tòa sinh viên; CLB Tiếng Anh pháp lý…

Ra mắt thành viên ban cán sự lớp 23LK01 

Tại chương trình, tân sinh viên K23 đã được trực tiếp lắng nghe các thầy cô trong Ban Chủ nhiệm khoa tư vấn, chia sẻ nhiều thông tin bổ ích về các quy định của Nhà trường, về ý nghĩa của ngành học, quá trình hoạt động và thành tích của Khoa Luật học, phương pháp học đại học hiệu quả, được giao lưu với các anh chị khóa trên.

Chương trình Chào đón Tân sinh viên là hoạt động được tổ chức thường niên tại các khoa của Trường Đại học Bình Dương. Đây là cơ hội để các tân sinh viên tìm hiểu thêm về Khoa, Trường đồng thời cũng là dịp để tân sinh viên K23 gặp gỡ, giao lưu kết nối  sinh viên khoá trên và thầy cô trong Khoa.

Một số hình ảnh khác tại chương trình:

Ban biên tập

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây