Khoa Kiến trúc – Xây dựng: Gắn kết doanh nghiệp với sinh viên

Thứ tư - 11/11/2020 23:31

Sáng 12/11, Khoa Kiến trúc – Xây dựng Trường Đại học Bình Dương đã tổ chức buổi bảo vệ đồ án tốt nghiệp cho sinh viên ngành Xây dựng tại phòng học AI.2 và phòng AI.4, khu giảng đường A.

Sinh viên ngành Xây dựng trình bày đồ án trước hội đồng 

Tham dự buổi bảo vệ đồ án về phía doanh nghiệp liên kết có Th.S Nguyễn Thành Phú – Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Công nghệ cao thương mại xây dựng Phú Thịnh. Về phía Trường Đại học Bình Dương có sự góp mặt của Th.S Trịnh Văn Thưởng – Phó Trưởng khoa Kiến trúc – Xây dựng cùng các giảng viên cơ hữu ngành Xây dựng.

Hội đồng đặt câu hỏi cho các bạn sinh viên

Liên tục những năm gần đây Khoa Kiến trúc – Xây dựng nói chung và ngành Xây dựng nói riêng thường xuyên hợp tác với các doanh nghiệp trong các buổi bảo vệ đồ án nhằm giúp các đánh giá mang tính khách quan, sát với thực tế công việc của sinh viên sau khi ra trường.

Sinh viên chụp hình lưu niệm cùng hội đồng đánh giá đồ án

Trong đợt bảo vệ lần này có hơn 20 sinh viên của Khoa đủ điều kiện bảo vệ đồ án tốt nghiệp, trong đó có những đồ án được Khoa và Hội đồng đánh giá cao vì hàm lượng kiến thức chuyên ngành, đề tài mang tính thực tiễn, sát với đáp ứng nhu cầu, xu thế của xã hội. Các đồ án năm nay hội tụ các yêu tố quan trọng như tính toán kết cấu, thiết kế thi công và tính dự toán.

Đồ án tốt nghiệp là sản phẩm cuối cùng trong quá trình đào tạo kỹ sư xây dựng, yêu cầu sinh viên phải biết vận dụng kiến thức tổng hợp trong toàn bộ quá trình học để thực hiện đầy đủ trình tự từ thiết kế đến tổ chức thi công một công trình cụ thể.

Ban biên tập

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây