Trường Đại học Bình Dương long trọng tổ chức Hội nghị “Tổng kết công tác năm học 2019-2020 và triển khai nhiệm vụ năm học 2020-2021”

Thứ sáu - 20/11/2020 01:57

Hòa cùng không khí hân hoan của cả nước chào mừng kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Sáng 20/11/2020, Trường Đại học Bình Dương long trọng tổ chức Hội nghị “Tổng kết công tác năm học 2019-2020 và triển khai nhiệm vụ năm học 2020-2021”.

Tập thể cán bộ, nhân viên, giảng viên đến thăm và chúc mừng GS.VS Cao Văn Phường - Chủ tịch Trường Đại học Bình Dương nhân ngày Hiến chương Nhà giáo Việt Nam 20/11

Tham dự hội nghị, có sự hiện diện của GS.VS Cao Văn Phường – Chủ tịch Hội đồng Quản trị Trường Đại học Bình Dương, TS Cao Việt Hiếu - Hiệu trưởng Trường Đại học Bình Dương cùng toàn thể cán bộ, nhân viên là giảng viên nhà trường tại hai cơ sở cùng tham dự.

Sinh viên tặng hoa cho các thầy cô nhân ngày Hiến chương Nhà giáo Việt Nam 20/11

Tham dự Hội nghị tại Phân hiệu Trường Đại học Bình Dương - Cà Mau, thông qua trực tuyến phát biểu khai mạc buổi lễ, TS Cao Việt Hiếu nhấn mạnh, trong bối cảnh thế giới đang trải qua những biến đổi sâu sắc từ cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 đến dịch bệnh Covid-19 đòi hỏi các Thầy Cô phải giữ được những phẩm chất tốt đẹp, luôn mang trong mình lòng yêu nghề, niềm hăng say chia sẻ và truyền đạt kiến thức. Mỗi Thầy Cô hãy là luôn những người đi đầu trong việc nắm bắt các xu hướng phát triển kinh tế hiện nay để đổi mới nội dung, chương trình đào tạo, nhằm tiếp tục khẳng định và đảm bảo chắc chắn Trường Đại học Bình Dương luôn là đại học đi đầu trong giảng dạy các kiến thức mới và hiện đại như các trường đại học hàng đầu trên thế giới.

GS.VS Cao Văn Phường đã trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp giáo dục” cho 08 cá nhân đã có thành tích xuất sắc, đóng góp nổi bật cho nhà trường.

Tại Hội nghị, PGS.TS Lê Văn Cường – Phó hiệu Trưởng Trường Đại học Bình Dương đã báo cáo tổng kết tình hình hoạt động, phương hướng và nhiệm vụ trọng tâm của nhà trường trong thời gian tới. Bên cạnh đó, chương trình cũng đã được nghe các bài tham luận báo cáo, chúc mừng nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 của các thầy cô lãnh đạo của các khoa.

Nhân dịp này, thay mặt lãnh đạo Nhà trường GS.VS Cao Văn Phường đã trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp giáo dục” cho 08 cá nhân đã có thành tích xuất sắc, đóng góp nổi bật cho nhà trường.

Một số hình ảnh khác tại chương trình:

Ban biên tập

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây