Chi bộ 3 thuộc Đảng bộ Trường Đại học Bình Dương long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới

Chủ nhật - 06/12/2020 06:11

Được sự đồng ý của Đảng ủy Khối các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Bình Dương, Đảng ủy Trường Đại học Bình Dương, sáng ngày 05/12/2020, Chi bộ 3 thuộc Đảng bộ Trường Đại học Bình Dương long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho quần chúng ưu tú. Tham dự buổi lễ, có đồng chí Nguyễn Ngọc Chiến – Phó Bí thư Đảng ủy, đồng chí Nguyễn Ngọc Khanh - Bí thư Chi bộ 3 cùng các đồng chí đảng viên trong chi bộ và quần chúng ưu tú.
 

chi bo 3 long trong to chuc ket nap dang vien moi


Đồng chí Nguyễn Ngọc Khanh - Bí thư Đoàn Trường Đại học Bình Dương tham dự Lễ kết nạp đảng viên mới. 

Thực hiện nghi thức buổi lễ, đồng chí Nguyễn Ngọc Khanh - Bí thư Chi bộ 3 đã công bố và trao Quyết định kết nạp Đảng cho đồng chí Nguyễn Thành Long. Đồng thời, bày tỏ mong muốn tân đảng viên tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm trong tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh; thực hiện đúng nghĩa vụ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Khanh trao Quyết định kết nạp đảng viên cho đồng chí Nguyễn Thanh Long.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Ngọc Chiến – Phó Bí thư Đảng ủy nhấn mạnh, đối với tân đảng viên trẻ được đứng trong hàng ngũ của Đảng là niềm vinh dự, nhưng cũng mang trọng trách lớn. Mong rằng trong 01 năm thử thách, đồng chí Thành Long tiếp tục thấm nhuần lý tưởng cách mạng, không ngừng nỗ lực trau dồi đạo đức, phấn đấu học tập tốt, có mối quan hệ thân thiết và là tấm gương tiêu biểu trong phong trào sinh viên toàn trường.

Đồng chí Nguyễn Thành Long tuyên thệ lời thề của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam tại buổi lễ. 

Trong không khí trang nghiêm khi nhận Quyết định kết nạp, dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, tân đảng viên Nguyễn Thành Long đã tuyên thệ lời thề của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Đảng bộ Nhà trường ngày càng vững mạnh.

Một số ảnh ảnh khác: 

Ban biên tập

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây