Liên chi đoàn khoa Dược học tổ chức chương trình về nguồn “Theo dòng lịch sử”

Thứ tư - 16/12/2020 22:51

Sáng ngày 16/12/2020, Liên chi đoàn Khoa Dược học Trường Đại học Bình Dương tổ chức chuyến tham quan về nguồn với chủ đề “Theo dòng lịch sử” thu hút đông đảo sinh viên tham dự, tạo được không khí vui tươi, phấn khởi, tăng cường tinh thần đoàn kết, thi đua, học hỏi lẫn nhau.

Sinh viên tham quan, tìm hiểu lịch sử tại Bảo tàng tỉnh Bình Dương. 

Sinh viên được thuyết minh viên hướng dẫn tham quan các hiện vật trưng bày. 

Chương trình được thực hiện với các nội dung phong phú và ý nghĩa: Tham quan, tìm hiểu tại các phòng trưng bày; Sinh hoạt chủ điểm về Cách mạng tháng Tám năm 1945 – Một sự kiện vĩ đại trong lịch sử dân tộc Việt Nam; Tham gia các trò chơi vận động tại công viên Thanh Lễ. 

Điểm dừng chân đầu tiên của Liên chi đoàn là Bảo tàng tỉnh Bình Dương. Sinh viên được nghe thuyết minh và hiểu rõ hơn về lịch sử hình thành, phát triển cũng như đời sống văn hóa tinh thần của con người vùng đất Bình Dương; Ôn lại truyền thống yêu nước, ý chí tự lực tự cường của ông cha ta trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Sinh viên lắng nghe thuyết mình sinh hoạt chủ điểm Cách mạng tháng Tám năm 1945 – Một sự kiện vĩ đại trong lịch sử dân tộc Việt Nam. 

Sau chuyến tham quan tại Bảo tàng tỉnh Bình Dương, sinh viên di chuyển đến công viên Thanh Lễ tham gia các trò chơi hấp dẫn, vui tươi do Liên chi đoàn Khoa Dược học tổ chức. Tại đây, các đội tham gia đã hòa mình vào những trò chơi một cách hăng say, thoải mái và đầy hào hứng với việc trải qua các thử thách, đố trí hấp dẫn.

Đây chính là dịp để các đoàn viên giao lưu, cùng vui chơi và trò chuyện, xây dựng tình đoàn kết. Đồng thời giúp các bạn rèn luyện các kỹ năng: làm việc nhóm, lập kế hoạch và tổ chức các hoạt động cho chi đoàn.

Một số hình khác tại chuyến về nguồn: 

Ban biên tập

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây