Báo cáo chuyên đề: Sinh viên thích thú với với đề tài "Robot"

Thứ năm - 26/11/2020 01:35

Sáng 23/11, sinh viên K21 Khoa IRA đã có buổi học báo cáo chuyên đề với các đề tài nghiên cứu liên quan đến lắp đặt và ứng dụng robot trong cuộc sống.

Sinh viên thích thú nghiên cứu các đề tài về robot và trí tuệ nhân tạo

Tham dự buổi báo cáo chuyên đề, có TS Nguyễn Hoàng Sỹ - Trưởng Khoa CNTT, Robot và Trí tuệ Nhân tạo cùng các giảng viên trong khoa. Tại buổi báo cáo, các nhóm đã lần lượt trình bày các đề tài nghiên cứu và trình diễn trực tiếp các mô hình Robot của nhóm lập trình.

Sinh viên trình bày đề tài của mình trước hội đồng ban giám khảo

Qua các lượt trình bày đề tài như: Cánh tay Robot, LEGO Mindestorms EV3 Olotter, Omni Robot…sinh viên được các giảng viên chất vấn, hướng dẫn thêm nhằm bổ sung nhiều kiến thức quan trọng mới. Bên cạnh việc chia sẻ kiến thức, kỹ năng và phương pháp thực hiện sản phẩm môn học cho sinh viên đặc biệt là sinh viên năm ba, trưởng khoa cũng dành nhiều thời gian chia sẻ kinh nghiệm thực tế từ môi trường doanh nghiệp hiện nay để các sản phẩm phục vụ môn học của khoa ngày càng đáp ứng sát nhu cầu thực tế thị trường.

Sự tương tác giữa giảng viên và sinh viên rất cần thiết cho việc phát triển môi trường khoa học

Đây là một trong những buổi học rất tốt để các giảng viên, sinh viên có thể học hỏi, trao đổi và tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm trong việc giảng dạy và học các môn chuyên ngành. Từ đó góp phần nâng cao chất lượng cho bài giảng trên lớp.

Một số hình ảnh khác tại buổi báo cáo chuyên đề:

Ban biên tập

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây