Khoa Kiến trúc – Xây dựng tổ chức gặp gỡ sinh viên khóa 23

Thứ hai - 07/12/2020 05:47

Sáng ngày 05/12/2020, tại Phòng AI.2 Trường Đại học Bình Dương, Khoa Kiến trúc – Xây dựng tổ chức buổi gặp gỡ giữa sinh viên ngành Kỹ thuật xây dựng. Tham dự chương trình có ThS.Trịnh Văn Thưởng – Phó Trưởng khoa Kiến trúc – Xây dựng cùng các giảng viên trong khoa và sinh viên ngành Kỹ thuật xây dựng khóa 23 cùng tham dự.

ThS. Trịnh Văn Thưởng - Phó trưởng Khoa Kiến trúc - Xây dựng chia sẻ quá trình học và cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp ngành Xây dựng cho sinh viên. 

Tại buổi giao lưu, sinh viên được nghe các giảng viên của khoa giới thiệu về ngành xây dựng, chương trình học tập tại trường và các vị trí công việc có thể đảm nhận sau khi tốt nghiệp. Theo đó, sinh viên ngành Kỹ thuật xây dựng tại Trường Đại học Bình Dương sẽ được học tập với chương trình đào tạo bám sát nhu cầu thực tế của thị trường. Khoa còn liên kết với Trường Đại học Bách khoa TP.HCM nhằm kịp thời trao đổi kiến thức, cập nhật xu hướng mới cho sinh viên.

Đặc biệt, buổi gặp gỡ cũng là nơi để các sinh viên có thể trải lòng, bày tỏ mong ước với nghề, nêu lên những tâm tư, kỳ vọng đối với Nhà trường. Các thắc mắc của các bạn đều sẽ được các giảng viên giải đáp trực tiếp ngay tại buổi giao lưu. Sinh viên Nguyễn Minh Nhật, lớp 23XD01 chia sẻ: “Gia đình có ông nội vốn là thợ xây dựng, được sự hướng dẫn và truyền ngọn lửa đam mê từ ông nên em quyết định học ngành xây dựng, với hy vọng sau khi tốt nghiệp sẽ làm tốt vị trí giám sát công trình”.

ThS Trịnh Văn Thưởng – Phó Trưởng khoa Kiến trúc – Xây dựng nhấn mạnh: “Nhà trường luôn tạo điều kiện học tập tốt và cơ hội tiếp xúc các doanh nghiệp uy tín, đúng chuyên môn cho sinh viên. Vì vậy, mỗi sinh viên hãy luôn giữ vững ngọn đam mê và quyết tâm học tập để thực hiện thành công giấc mơ với nghề”.

Một số hình ảnh khác: 

Ban biên tập

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây