Trường Đại học Bình Dương trao bằng tốt nghiệp cho hơn 150 học viên, sinh viên

Chủ nhật - 20/12/2020 22:47

Sáng ngày 19/12/2020, Trường Đại học Bình Dương tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng cho 153 tân thạc sĩ, cử nhân, kỹ sư các hệ chính quy, vừa học học vừa làm, đào tạo từ xa của các ngành Luật, Kế toán, Quản trị kinh doanh, Ngoại ngữ, Quản lý kinh tế, Ngữ văn, Điện tử, Công nghệ thông tin. Đây là sự kiện đánh dấu một quá trình học tập, rèn luyện và khẳng định sự trưởng thành của các tân cử nhân để tiếp tục hành trình lập thân, lập nghiệp trong tương lai.

truong dai hoc binh duong trao bang tot nghiep 4

TS Cao Thị Việt Hương - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Bình Dương phát biểu và chúc mừng các học viên, sinh viên tốt nghiệp năm 2020. 

Đến dự buổi lễ có TS Cao Thị Việt Hương - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Bình Dương cùng các thầy cô là lãnh đạo các phòng, khoa, ban, trung tâm, viện thuộc nhà trường; đại diện các công ty, doanh nghiệp, các đơn vị liên kết đào tạo cùng các Quý bậc phụ huynh và 153 sinh viên, học viên được nhận bằng tốt nghiệp năm 2020.

Phát biểu tại buổi Lễ, TS Cao Thị Việt Hương đã gửi chúc mừng và đánh giá cao tinh thần học tập tích cực của sinh viên, học viên các ngành đặc biệt là sự nỗ lực vượt mọi khó khăn để hoàn thành khóa học khi dịch Covid-19 bùng phát. Đồng thời khẳng định con đường học tập không bao giờ có điểm cuối mà mỗi cá nhân phải luôn biết phát huy hơn nữa tinh thần tự học suốt đời. "Tôi mong rằng, các em hãy vững tin vào sức mạnh hành trang tri thức quý báu của bản thân. Nhà trường luôn tin tưởng, dõi theo và kỳ vọng sự thành công, cũng như mong muốn giữ mối liên hệ, hợp tác ở một phương diện khác với vị trí mới của các em..."

Ban Giám hiệu trao giấy khen cho các tân Cử nhân tốt nghiệp loại giỏi toàn khóa và có nhiều đóng góp trong hoạt động của nhà trường. 

Các tân Cử nhân nhận giấy khen vì có nhiều đóng góp tích cực cho hoạt động Đoàn - hội nhà trường.

 Tại buổi lễ và trao bằng tốt nghiệp, Ban Giám hiệu Trường Đại học Bình Dương cũng đã trao khen thưởng cho 09 tân cử nhân đạt loại giỏi toàn khóa của các ngành và có nhiều đóng góp tích cực phong trào Đoàn – Hội.

Tân Cử nhân vui mừng trước lúc được nhận Bằng tốt nghiệp. 

TS Cao Thị Việt Hương trao bằng cho các tân Thạc sĩ

TS. Đỗ Đoan Trang trao bằng cho các tân Cử nhân chuyên ngành Kinh tế.

Nghi thức trao bằng tốt nghiệp được thực hiện trang trọng với sự chứng kiến của quý đại biểu, khách mời, thầy cô cùng quý bậc phụ huynh. Lần lượt các tân cử nhân được xướng tên bước lên sân khấu và nhận bằng từ các trưởng khoa, ngành.

Bạn Lâm Hồng Tiền - tân Cử nhân Ngành Ngữ Văn  chia sẻ niềm vui tại buổi lễ. 

Thay mặt cho 153 tân cử nhân, thạc sĩ được trao bằng tốt nghiệp, tân cử nhân Lâm Hồng Tiền chia sẻ: “Được trưởng thành dưới mái Trường Đại học Bình Dương là niềm hạnh phúc to lớn, là cột mốc đáng nhớ nhất cuộc đời. Với tình yêu thương và tri thức được quý thầy, cô truyền đạt trên giảng đường đại học chính là hành trang quý báo để chúng em viết tiếp trên những chặng đường mới, tự tin hoà nhập vào cuộc sống, phát huy kỹ năng nghề nghiệp chuyên môn và sẽ không ngừng phấn đấu làm việc, học tập để xứng đáng với tình cảm và sự kỳ vọng của nhà trường đã dành cho chúng em."

Ban Biên tập

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây