Sinh viên Khoa Kiến trúc – Xây dựng tham quan thực tế Công ty Bê tông Yamaken Việt nam

Thứ sáu - 11/12/2020 22:54

Sáng ngày 11/12, Khoa Kiến trúc – Xây dựng Trường Đại học Bình Dương tổ chức chuyến tham quan thực tế cho sinh viên ngành Xây dựng tại Công ty Bê tông Terra Yamaken Việt Nam. Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động hướng nghiệp thực tế được Khoa Kiến trúc – Xây dựng tổ chức thường niên nhằm giúp sinh viên có được những bài học thực tế, bám sát chương trình đào tạo. Đồng thời là cơ hội tốt cho sinh viên gặp gỡ các chuyên gia, chủ doanh nghiệp, tiếp cận được dây truyền công nghệ hiện đại, tạo mối quan hệ tốt cho sinh viên tìm hiểu sau khi ra trường.

Đại diện Công ty tiếp đón và giới thiệu tổng quan về Yamaken Việt Nam

Trong buổi trao đổi và tham quan, đại diện Ban lãnh đạo Yamaken Việt Nam đã giới thiệu tổng quan về Công ty, công nghệ sản xuất cũng như các sản phẩm của Công ty. Theo đó, Công ty Bê tông Terra Yamaken Việt Nam được thành lập vào năm 2006 bởi Công ty Bê tông Yamaken Nhật Bản với bề dày hơn 70 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các sản phẩm vật liệu xây dựng như bê tông, các sản phẩm từ xi măng và thạch cao.

Ông Yun Jang Hee – Tổng giám đốc Công ty Bê tông Yamaken Việt Nam bày tỏ vui mừng và mong muốn gắn kết với sinh viên Trường Đại học Bình Dương

Ông Yun Jang Hee – Tổng giám đốc Công ty Bê tông Yamaken Việt Nam bày tỏ vui mừng và cho biết công ty luôn sẵn sàng tiếp đón sinh viên Trường Đại học Bình Dương đến tham quan học tập. Công ty cũng mong muốn thiết lập và duy mối quan hệ tốt với nhà trường để có cơ hội chia sẻ, tham gia đóng góp với xã hội thông qua việc đào tạo thế hệ nguồn nhân lực trẻ. Sau buổi gặp gỡ, sinh viên được Trưởng trạm quy trình sản xuất bê tông trực tiếp hướng dẫn tham quan, giới thiệu các nguồn vật liệu sản xuất thiết yếu và quy trình sản xuất của công ty. Bên cạnh đó, sinh viên cũng được trải nghiệm thực tế công việc do dưới sự hướng dẫn của các kỹ sư tại công trình và giảng viên.

ThS. Nguyễn Huy Vững - Giảng viên Khoa Kiến trúc - Xây dựng gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo Công ty Yamaken Việt Nam

ThS. Nguyễn Huy Vững – Giảng viên hướng dẫn chuyến quan nhấn mạnh: “Chuyến đi thực tế có ý nghĩa rất quan trọng đối với sinh viên ngành xây dựng, giúp sinh viên bước vào giảng đường học tập hiệu quả hơn, mang lại cho sinh viên cái nhìn cận cảnh về công việc và môi trường thực tế công việc trong tương lai”

Một số hình ảnh tại buổi tham quan: 


Ban biên tập

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây