Sinh viên Khoa Kiến trúc – Xây dựng “ghi điểm” với chuyên gia tại buổi báo cáo thí nghiệm

Thứ ba - 01/12/2020 23:05

Chiều ngày 01/12/2020, Khoa Xây dựng Trường Đại học Bình Dương tổ chức buổi báo cáo đề tài “Thí nghiệm Sức bền vật liệu” cho sinh viên lớp 21XD01 và 22XD01. Tham dự buổi báo cáo có hai khách mời là chuyên gia Trần Thị Kim Thoa – Trưởng phòng Thí nghiệm Công ty TNHH Tư vấn kiểm định xây dựng Bình Dương và ông Trần Tấn Đạt – Công ty TNHH Tư vấn kiểm định xây dựng Bình Dương cùng ThS. Nguyễn Huy Vững - Giảng viên cơ hữu Khoa Kiến trúc – Xây dựng cùng tham dự. 

bao cao thi nghiem suc ben

ThS. Nguyễn Huy Vững  kiểm tra kiến thức nhanh sinh viên trước khi thực hiện báo cáo. 

Tại buổi báo cáo, sinh viên lần lượt được giảng viên và các chuyên gia trực tiếp kiểm tra kiến thức và kỹ năng. Qua đó, sinh viên có cơ hội thể hiện bản lĩnh, kiến thức được học trước các chuyên gia trong ngành.

Tại buổi báo cáo, ThS. Nguyễn Huy Vững đã chia sẻ, cập nhật kiến thức mới bổ ích, giúp sinh viên hiểu sâu về đề tài báo cáo. Chia sẻ về việc mời chuyên gia tham dự buổi cáo, thạc sĩ cho biết “Ở các buổi học mang tính nghiên cứu sâu, đòi hỏi sinh viên đầu tư nhiều kiến thức, Khoa luôn chú trọng và mời các chuyên gia trong ngành đến chia sẻ, cùng đánh giá. Do vậy, sinh viên càng có động lực nổ lực ra sức học tập ghi điểm với các chuyên gia”.

Sinh viên được hai chuyên gia cùng giảng viên trực tiếp kiểm tra và đánh giá báo cáo theo cá nhân. 

Qua quá trình tiếp xúc cùng các chuyên gia, sinh viên Khoa Kiến trúc – Xây dựng được trang bị thêm vốn kiến thức ngành nghề. Không chỉ giúp các bạn hoàn thành các môn học tại trường, các buổi báo cáo chuyên đề này còn góp phần rút ngắn khoảng cách giữa giảng đường và môi trường làm việc thực tế, tạo cơ sở vững chắc cho quá trình xác định nghề nghiệp tương lai.

Một số hình ảnh khác tại buổi báo cáo: 

Ban biên tập

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây