Trường Đại học Bình Dương chào cờ đầu năm 2021

Chủ nhật - 03/01/2021 22:56

Sáng ngày 04/01/2021, Trường Đại học Bình Dương tổ chức buổi lễ chào cờ đầu tháng 01 năm 2021. Buổi chào cờ diễn ra trong không khí trang trọng, nghiêm túc với sự tham dự của GS.VS Cao Văn Phường - Chủ tịch Hội đồng trường cùng các thầy cô trong Ban Giám hiệu và toàn thể cán bộ, nhân viên Nhà trường.

Nghi thức chào cờ đầu năm được diễn ra trang trang trọng, nghiêm túc.

Phát biểu tại buổi lễ, GS.VS Cao Văn Phường đã ôn lại và ghi nhận những kết quả mà Nhà trường đạt được trong năm 2020. Theo đó, Nhà trường đã chủ động liên kết được với nhiều trường đại học uy tín trên thế giới và nhận được sự đánh giá tích cực từ các chuyên gia trong lĩnh vực giáo dục, đặc biệt là sự công nhận của cộng đồng giáo dục trong và ngoài nước về triết lý giáo dục, phương pháp đào tạo phù hợp với xu hướng phát triển của thế giới.

GS.VS Cao Văn Phường - Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu tại buổi Lễ chào cờ. 

Theo đó, Nhà trường yêu cầu các phòng, khoa, ban, viện tiếp tục tập trung, quyết liệt phấn đấu hoàn thành các mục tiêu đổi mới nội dung chương trình đào tạo, chất lượng và hình thức đào tạo; chủ động hợp tác liên kết trong năm 2021, lập thành tích tốt tiến đến mừng kỷ niệm 25 năm thành lập Trường.

Bên cạnh đó, GS.VS Cao Văn Phường đề nghị các tổ chức đoàn thể, đặc biệt là Công đoàn tiếp tục phối hợp tốt với chính quyền nhằm có nhiều chính sách chăm lo đời sống cho tập thể cán bộ, nhân viên trường.

Thầy Nguyễn Ngọc Chiến - Chủ tịch Công đoàn cơ sở Nhà trường chúc mừng sinh nhật cán bộ, giảng viên và nhân viên. 

Trong không khí chào đón năm mới 2021, thầy Nguyễn Ngọc Chiến – Chủ tịch Công đoàn cơ sở Trường Đại học Bình Dương đã gửi lời chúc sức khỏe, niềm vui thành đạt trong cuộc sống, công việc đến cán bộ, giảng viên, nhân viên có sinh nhật trong tháng 01.

Ban Biên tập

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây