Lớp tập huấn Kỹ năng thực hành xã hội: “Kỹ năng hoạch định mục tiêu cuộc đời”.

Thứ tư - 11/11/2020 23:24

Nhằm giúp sinh viên hoạch định được mục tiêu của bản thân, nâng cao những kỹ năng sống đồng thời tạo môi trường hoạt động để sinh viên học hỏi, giao lưu và tích lũy kinh nghiệm khởi nghiệp khi còn đang ngồi trên giảng đường. Sáng ngày 12/11, tại nhà hát sinh viên, Trung tâm Đảm bảo chất lượng và Đoàn Thanh niên – Hội sinh viên Trường Đại học Bình Dương đã phối hợp với Trung tâm Hoạt động Thanh niên tỉnh Bình Dương tổ chức tập huấn kỹ năng thực hành xã hội năm 2020 với nội dung “Kỹ năng hoạch định mục tiêu cuộc đời”.

Thầy Cao Việt Hưng - Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại chương trình

Tham gia chương trình các bạn sinh viên đã được lắng nghe TS Nguyễn Hà Bằng cùng diễn giả KenBay Hồng Thái trình bày “Kỹ năng Hoạch định mục tiêu cuộc đời” và “7 kỹ năng để trở thành công dân thế kỷ 21”. Ngoài ra chương trình còn cung cấp một cái nhìn tổng quan về khởi nghiệp và hệ sinh thái khởi nghiệp cũng như những kiến thức nền tảng về khởi nghiệp. Không dừng lại ở việc lắng nghe, các bạn sinh viên cũng đã lần lượt đặt câu hỏi cho các diễn giả về nội dung chương trình.

Thầy Cao Việt Hưng tặng quà lưu niệm cho các diễn giả

Trường Đại học Bình Dương đã và sẽ là 1 trong những đơn vị đi đầu trong công tác truyền lửa khởi nghiệp trong sinh viên. Mô hình "Khởi nghiệp không đồng" cùng dự án tập sự viên bán hàng do Khoa Kinh tế phát động tiếp tục phát triển thu hút rất nhiều sự chú ý của sinh viên vì lợi ích của nó đem lại.

Sinh viên thích thú với phần trình bày của các diễn giả

Diễn giả Nguyễn Công Thái trình bày "Thiết lập mục tiêu cuộc đời"

Ban biên tập

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây