Khoa Khoa học xã hội và Nhân văn tổ chức Lễ bảo vệ Khóa luận tốt nghiệp cho sinh viên khóa 19 ngành Xã hội học

Thứ hai - 09/11/2020 01:47

Sáng ngày 06/11, tại phòng B05, Khoa Xã hội và Nhân văn Trường Đại học Bình Dương tổ chức Lễ bảo vệ Khóa luận tốt nghiệp năm học 2020 - 2021 dành cho các sinh viên khóa 19 ngành Xã hội học.

Hội đồng chấm khóa luận tốt nghiệp đánh giá cao những thao tác và phương pháp giải quyết các vấn đề nghiên cứu mà sinh viên đặt ra

Sau bốn năm tích cực học tập và nghiên cứu tại Khoa Xã hội và Nhân văn Trường Đại học Bình Dương, sinh viên ngành Xã hội học đã hoàn thành chương trình đào tạo, đủ điều kiện để làm khóa luận tốt nghiệp. Lễ bảo vệ Khóa luận tốt nghiệp là dấu mốc quan trọng đối với mỗi sinh viên, là cơ hội để sinh viên được trải nghiệm công tác nghiên cứu khoa học, thể hiện năng lực và kiến thức chuyên môn. Sự thành công của các em chính là kết quả của sự truyền trao kiến thức suốt những năm tháng miệt mài học tập trên giảng đường.

TS Nguyễn Đình Chi – Chủ tịch Hội đồng đánh giá khóa luận do sinh viên trình bày

Theo đó, Hội đồng chấm Khóa luận tốt nghiệp đã đánh giá cao những thao tác và phương pháp giải quyết các vấn đề nghiên cứu mà sinh viên đặt ra. Chất lượng của của khóa luận tốt nghiệp tương đối đồng đều. Tại buổi bảo vệ, sinh viên đã tự tin thể hiện các kết quả nghiên cứu, trả lời tốt các câu hỏi của Hội đồng.

Toàn cảnh Hội đồng bảo vệ khóa luận tốt nghiệp

Nhận xét về buổi bảo vệ khóa luận, TS Nguyễn Đình Chi – Chủ tịch Hội đồng khẳng định: Kết quả của sinh viên thể hiện sự đầu tư nghiêm túc trong nghiên cứu và những hiểu biết từ trải nghiệm thực tế qua hoạt động thực tập tốt nghiệp. ThS Nguyễn Tất Thành – Thành viên Hội đồng cũng chia sẻ về tầm quan trọng của ngành Xã hội học và trách nhiệm của các cử nhân Xã hội học sau khi ra trường trong việc giải quyết các vấn đề kinh tế - xã hội.

Với tinh thần làm việc nghiêm túc, khách quan, Hội đồng chấm Khóa luận đã đưa ra nhiều ý kiến đóng góp hữu ích đối với từng đề tài của sinh viên giúp sinh viên hoàn thiện hơn cho các đề tài như quá trình thao tác hóa khái niệm, xác định hướng tiếp cận trọng tâm, kỹ năng trình bày và soạn thảo văn bản.

Kết quả các đề tài khóa luận đều được bảo vệ thành công và đạt điểm tốt.

Ban biên tập

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây