Lễ trao giải cuộc thi “Thiết kế Poster cổ động - Chung tay đánh bay Covid”

Thứ ba - 13/10/2020 21:20

Chiều ngày 10/10, tại Nhà hát sinh viên Trường Đại học Bình Dương, Hiệp hội Thiết kế TP.HCM (VDAS) phối hợp với Trường Đại học Bình Dương tổ chức lễ giải cuộc thi “Thiết kế Poster cổ động - Chung tay đánh bay Covid” thu hút nhiều khách mời là đại diện của các công ty, doanh nghiệp, trường học, cùng đông đảo sinh viên các trường đại học tại TP.HCM đến dự.

ThS.KTS Nguyễn Xuân Phúc – Phó Trưởng khoa Kiến trúc Nhà trường phát biểu khai mạc Cuộc thi

Qua hơn một tháng tổ chức, Cuộc thi “Thiết kế Poster cổ động - Chung tay đánh bay Covid” nhận được hơn 200 tác phẩm dự thi. Qua các vòng Sơ khảo và Chung khảo, Hội đồng chấm thi đã chọn 47 tác phẩm poster xuất sắc để tham dự trưng bày tại buổi lễ trao giải. Kết thúc Cuộc thi, Hội đồng đã thống nhất trao 02 giải Nhì, 03 giải Ba, 12 giải Khuyến khích cho các tác phẩm xuất sắc (Cuộc thi không có giải Nhất).

Ban Tổ chức trao giải cho các thí sinh đạt giải tại Cuộc thi

Phát biểu tại lễ trao giải, ông Hồ Tấn Dương - Chủ tịch Hiệp hội Thiết kế TP.HCM, Trưởng ban Tổ chức cuộc thi chia sẻ: “Cuộc thi là sân chơi bổ ích cho sinh viên, giúp sinh viên có cơ hội được giao lưu, học tập phát triển trau dồi bản thân. Đây còn là cơ hội để các doanh nghiệp phát hiện tài năng tạo cầu nối cho sinh viên ra trường có việc làm đúng chuyên ngành”.

Nhân dịp này, đại diện Hiệp hội Thiết kế TP. HCM đã gửi cảm ơn sâu sắc đến Ban Giám hiệu Trường Đại học Bình Dương đã tạo điều kiện và tổ chức thành công Lễ Trao giải và trưng bày tác phẩm dự thi.

Một số hình ảnh trong Cuộc thi:

Ban Biên tập

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây