Trường Đại học Bình Dương tham gia triển lãm thành tựu kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh tỉnh Bình Dương

Thứ ba - 13/10/2020 21:40

Triển lãm thành tựu kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh tỉnh Bình Dương 5 năm (giai đoạn 2015- 2020) là hoạt động lớn chào mừng Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI (nhiệm kỳ 2020- 2025).

Diễn ra từ ngày 13/10 đến hết ngày 15/10/2020 tại Trung tâm Triển lãm tỉnh Bình Dương, trên 100 đơn vị với hơn 100 gian trưng bày, giới thiệu những sản phẩm, thành tựu tiêu biểu nổi bật trên nhiều lĩnh vực thực sự trở thành minh chứng thực tế nhất cho sự phát triển trong 5 năm qua của tỉnh nhà. Trong đó, Trường Đại học Bình Dương tham gia trưng bày các sản phẩm ứng dụng công nghệ thu hút nhiều đại biểu, quan khách đến tham quan.

Tại sự kiện các thành tựu về những đóng góp tiêu biểu trong nghiên cứu khoa học của cán bộ, giảng viên, sinh viên nhà trường đối với sự nghiệp giáo dục được trưng bày như: mô hình robot trí tuệ nhân tạo; các sản phẩm ứng dụng công nghệ sinh học; ứng dụng công nghệ thông tin…Đặc biệt, mô hình công nghệ thực tế ảo Name Card đã thu hút được nhiều sự chú ý của khách tham quan.

Các đại biểu tham quan gian hàng trưng bày các sản phẩm của Nhà trường

Đón tiếp các Đại biểu đến tham quan, có TS. Hoàng Ngọc Cương -Trưởng khoa Công nghệ Sinh học, Đ/c Lê Kim Thảo - Chánh Văn phòng HĐQT Nhà trường đã tiếp đón nồng nhiệt và chia sẻ các ứng dụng sản phẩm trưng bày.

Triển lãm là chính dịp để Trường Đại học Bình Dương giới thiệu các thành tựu của ứng dụng khoa học công nghệ kết hợp phục vụ nhu cầu tìm hiểu, tham quan của mọi tầng lớp nhân dân. Đây còn là cơ hội để Trường Đại học Bình Dương giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, liên kết hợp tác để cùng nhau phát triển.

Sự chuẩn bị công phu, chu đáo của Trường Đại học Bình Dương cùng nhiều đơn vị trong tỉnh tham dự triển lãm sẽ là một trong những điểm nhấn ấn tượng, góp phần tạo nên thành công của Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI.

Một số hình ảnh tại chương trình:

 

Ban Biên tập

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây