Trường Đại học Bình Dương được tôn vinh “Thương hiệu Việt Nam Hội nhập 2020”

Thứ hai - 12/10/2020 21:44

Chiều ngày 11/10, tại Dinh Độc lập (Quận 1, Tp.HCM), Lễ “Tôn vinh gương sáng Doanh Nhân và Thương hiệu tiêu biểu Việt Nam hội nhập năm 2020” được diễn ra trang trọng. Theo đó, Trường Đại học Bình Dương vinh dự là đơn vị giáo dục đại học duy nhất tại tỉnh Bình Dương được tôn vinh là “Thương hiệu Việt Nam Hội nhập 2020”. 

Đại diện Trường Đại học Bình Dương - TS. Đỗ Đoan Trang nhận bằng khen của chương trình. 

Lễ “Tôn vinh gương sáng Doanh Nhân và Thương hiệu tiêu biểu Việt Nam hội nhập năm 2020” là hoạt động truyền thông nhằm tôn vinh những doanh nghiệp, doanh nhân có thành tích nổi bật trong sản xuất, kinh doanh, chấp hành tốt các quy định pháp luật, đóng góp nhiều cho ngân sách Nhà nước; góp phần vào sự phát triển kinh tế – văn hóa – xã hội, xây dựng chất lượng sống tốt, văn minh, hiện đại, nghĩa tình.
Tại sự kiện năm nay, Trường Đại học Bình Dương được tôn vinh là “Thương hiệu Việt Nam Hội nhập 2020” với những đóng góp to lớn trong sự nghiệp giáo dục, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho tỉnh Bình Dương nói riêng và cả nước nói chung. 
Trong suốt 23 năm hình thành và phát triển, Trường Đại học Bình Dương đã thực hiện tốt sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng được những đòi hỏi khắt khe của thị trường lao động, trở thành thương hiệu và là điểm đến tin cậy cho người  học khắp mọi miền đất nước xây dựng và kiến tạo tương lai nhằm trở thành những công dân có trách nhiệm trong thế giới mở. 

Một số hình ảnh khác tại chương trình: 

 

Ban Biên tập

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây