Hội Vesamo trao tặng học bổng trị giá 100 triệu đồng cho sinh viên vượt khó Trường Đại học Bình Dương

Thứ tư - 30/09/2020 02:59

Sáng 29/9, Hội những người Hàn yêu Việt Nam (Vesamo) đã đến Trường Đại học Bình Dương trao tặng suất học bổng trị giá 100 triệu đồng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích học tập tốt. Đây là phần tài trợ thường niên ý nghĩa thiết thực nhằm chia sẻ, động viên các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vượt khó đạt thành tích tốt trong học tập.

Ông Kim Sang Soo - Đại diện Hội Vesamo chia sẻ tại buổi gặp gỡ

Đại diện cho Hội Vesamo có ông Kim Sang Soo và ông Song Kyung Bok đến trao học bổng. Về phía Trường Đại học Bình Dương, có sự hiện diện của thầy Cao Việt Hưng – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng cùng lãnh đạo các đơn vị thuộc trường.

Tại buổi lễ, ông Kim Sang Soo đã trao tài trợ suất học bổng trị giá 100 triệu đồng cho Trường đại học Bình Dương và thăm hỏi về tình hình học tập của sinh viên Nhà trường. Bên cạnh đó, ông Kim cũng bày tỏ mong muốn sẽ có cơ hội được đến thăm quan cơ sở Trường Đại học Bình Dương – Phân hiệu tại Cà Mau trong năm tới.

Đ/c Cao Việt Hưng - Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại chương trình

Đáp lại sự quan tâm của Hội Vesamo, thầy Cao Việt Hưng đã chia sẻ những nỗ lực không ngừng của tập thể cán bộ, giảng viên và sinh viên Trường trong tình hình khó khăn chung hiện nay. Ban Giám hiệu luôn hoan nghênh sự quan tâm của Hội dành cho sinh viên Trường Đại học Bình Dương.

Đại diện cho Hội Vesamo, ông Kim Sang Soo trao học bổng 100 triệu động cho sinh viên Nhà trường

Nhân dịp này, thầy Cao Việt Hưng đã gửi lời cảm ơn chân thành đến Hội Vesamo đã đồng hành cùng Nhà trường chung tay giúp đỡ các em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Một số hình ảnh tại chương trình:

 

 

Tin: Phi Phụng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây