Thành lập Hội đồng bảo vệ đề cương luận văn thạc sĩ khóa 38 ngành Quản lý Giáo dục.

Thứ bảy - 26/09/2020 00:02

Sáng 26/9, Phòng Sau Đại học Trường Đại học Bình Dương phối hợp Trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng tổ chức Thành lập Hội đồng Đánh giá đề cương luận văn thạc sĩ ngành Quản lý Giáo dục khóa 38.

IMG 0084

PGS. TS Lê Quang Sơn - Phó Giám đốc Đại học Đà Nẵng phát biểu khai mạc chương trình

PGS.TS Trần Xuân Bách - Phó Hiệu Trưởng Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng phát biểu tại buổi lễ

Lễ bảo vệ đề cương Luận văn Thạc sĩ ngành Quản lý Giáo dục K38 có sự tham gia của các giảng viên nhiều kinh nghiệm, kiến thức chuyên sâu trong các lĩnh vực thuộc ngành Quản lý Giáo dục. Có 23 học viên đủ điều kiện thực hiện bảo vệ đề tài luận văn trước Hội đồng.

Các học viên trình bày đề cương luận văn trước Hội đồng

Thông qua buổi bảo vệ đề cương Luận văn thạc sĩ, học viên được tư vấn, đánh giá đề tài nghiên cứu khoa học, khả năng vận dụng hợp lý lý luận, lý thuyết ngành Quản lý Giáo dục vào đánh giá, phân tích và đưa ra những kết quả nghiên cứu, giải pháp tối ưu hóa các vấn đề thực tiễn. Đây là cơ sở để các học viên được giao đề tài thực hiện luận văn thạc sĩ và cấp bằng thạc sĩ Quản lý Giáo dục cho các học viên đủ điều kiện tốt nghiệp. 

Theo lịch được sắp xếp, các học viên lần lượt báo cáo tóm tắt đề cương nội dung luận văn. Các thành viên trong Hội đồng đã đưa ra nhiều nhận xét, ý kiến, đóng góp xây dựng về nội dung cũng như hình thức trình bày để các luận văn hoàn thiện hơn, nêu nhiều câu hỏi kiểm tra, đánh giá kiến thức chuyên môn, kiến thức thực tế của các học viên.

Học viên chụp ảnh lưu niệm cùng Hội đồng đánh giá đề cương luận văn thạc sĩ ngành Quản lý Giáo dục khóa 38

Đánh giá chung về các đề tài tham gia bảo vệ đề cương, PGS.TS Lê Văn Sơn – Phó GĐ Đại học Đà Nẵng nhận định: Các học viên có nhiều cố gắng trong quá trình thực hiện bảo vệ đề tài. Hầu hết các đề tài đều có tính cấp thiết và phù hợp với thực tiễn; nội dung của nghiên cứu bám sát mục tiêu, nhiệm vụ của đề tài và chuyên ngành Quản lý Giáo dục.

Kết quả có 23/23 đề cương luận văn được thông qua, học viên cần điều chỉnh thêm về mặt hình thức và nội dung theo ý kiến đóng góp của thành viên Hội đồng để luận văn hoàn thiện hơn.

Tin: Phi Phụng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây