Khoa Công nghệ thông tin, Robot và trí tuệ nhân tạo: Hỗ trợ phát triển tư duy sáng tạo cho tân sinh viên K23

Thứ ba - 13/10/2020 04:09

Sáng ngày 12/10, Khoa Công nghệ thông tin, Robot và Trí tuệ nhân tạo (FIRA) Trường Đại học Bình Dương đã tổ chức cho tân sinh viên K23 đến thăm Trung tâm Sáng kiến cộng đồng và hỗ trợ khởi nghiệp tỉnh Bình Dương (Binh Duong Innovation Center - BIIC).

TS Nguyễn Hoàng Sỹ - Trưởng Khoa Công nghệ thông tin, Robot và Trí tuệ nhân tạo trao đổi với tân sinh viên K23

Tham gia chương trình, các bạn tân sinh viên K23 Khoa FIRA đã được đại diện phía trung tâm BIIC giới thiệu cơ sở vật chất, phòng ban chức năng tại trung tâm. Trung tâm tâm Sáng kiến cộng đồng và Hỗ trợ khởi nghiệp tỉnh Bình Dương có bảy không gian riêng biệt gồm: Tổ chức sự kiện, đào tạo Stem, hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa, khu vực fablab, cà phê sáng tạo, làm việc chung và họp. Đồng thời, Trung tâm sẽ phục vụ người dân, doanh nghiệp phát triển cộng đồng doanh nghiệp tri thức, tập hợp và liên kết mạng lưới chuyên môn của hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo, thúc đẩy phong trào khởi nghiệp sáng tạo của tỉnh.

Đại diện phía Trung tâm BIIC giới thiệu sơ đồ tổ chức, phòng ban của trung tâm cho các bạn tân sinh viên K23

Chuyến đi giúp các bạn tân sinh viên sớm hòa nhập và làm quen với môi trường học tập hoàn toàn mới ở bậc đại học. Đây còn là dịp để các bạn có cơ hội cọ xát và sớm hình dung được chương trình học của mình trong 4 năm học sắp tới.

Chương trình tham quan nằm trong chuỗi các hoạt động chào đón tân sinh viên K23 năm học 2020 – 2021 do Khoa FIRA tổ chức.

Dưới đây là một số hình ảnh trong chuyến thăm:

Ban biên tập

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây