Sôi nổi Bóng đá mini Nam Chào mừng Kỷ niệm 27 năm thành lập Trường Đại học Bình Dương

Chủ nhật - 22/09/2024 06:21
Nhân dịp kỷ niệm 27 năm ngày thành lập Trường Đại học Bình Dương (24/9/1997 – 24/9/2024), Ban Chấp hành Công đoàn trường đã long trọng tổ chức "Giải bóng đá mini nam" chào mừng kỷ niệm 27 năm thành lập trường vào sáng ngày 21/9.
Tham dự khai mạc giải đấu, có GS.TS. Cao Việt Hiếu – Hiệu trưởng Nhà trường, ThS. Nguyễn Ngọc Chiến – Chủ tịch Công đoàn trường, cùng đông đảo quý thầy cô, người lao động, nhân viên sinh viên của trường đến tham dự và cổ vũ. Giải bóng đá mini năm nay quy tụ 4 đội bóng được liên quân từ các tổ Công đoàn trực thuộc. Giải đấu mang tinh thần vui tươi, hứng khởi, tăng cường sự giao lưu và thắt chặt tình đoàn kết giữa các đơn vị trong toàn trường. Thông qua hoạt động hội thao, Công đoàn nhà trường mong muốn tạo ra một sân chơi lành mạnh, góp phần rèn luyện sức khỏe và nâng cao đời sống tinh thần cho cán bộ, giảng viên và nhân viên. 
GS.TS. Cao Việt Hiếu – Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chào mừng các đội thi đấu.
Giải đấu không chỉ phát huy mạnh mẽ truyền thống phong trào thể dục thể thao của Trường Đại học Bình Dương mà còn tạo ra không khí thi đua sôi nổi, gắn kết giữa các thế hệ viên chức, người lao động của trường trong suốt chặng đường 27 năm xây dựng và phát triển. Đây cũng là hoạt động góp phần thúc đẩy tinh thần giao lưu, học hỏi và đoàn kết trong toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động và sinh viên.
ThS. Nguyễn Ngọc Chiến – Chủ tịch Công đoàn trường phát biểu khai mạc giải đấu.  
Kỷ niệm 27 năm thành lập Trường Đại học Bình Dương là một dấu mốc quan trọng, đánh dấu sự trưởng thành và phát triển vững chắc của trường. Với tinh thần đoàn kết và quyết tâm cao, Giải bóng đá mini nam chào mừng kỷ niệm 27 năm thành lập trường đã khép lại thành công rực rỡ, phát huy tốt truyền thống phong trào thể dục thể thao của trường, đồng thời tạo không khí thi đua, giao lưu, đoàn kết trong trường.
Một số hình ảnh tại giải đấu: 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây