Chúc mừng 14 sinh viên ngành dược học bảo vệ thành công khóa luận tốt nghiệp

Thứ năm - 01/08/2024 06:23
Sáng ngày 1/8/2024, Viện Đào tạo & Nghiên cứu Dược học, Trường Đại học Bình Dương tổ chức buổi bảo vệ Khóa luận tốt nghiệp đại học ngành Dược học, nhằm tổng kết đánh giá quá trình học tập của sinh viên và thành quả nghiên cứu tự hào của thầy trò tại Viện.
GS.TS Phạm Văn Tất phát biểu khai mạc Lễ bảo vệ Khóa luận tốt nghiệp.
Tham dự buổi bảo vệ lần này, có 14 đề tài Khóa luận được bảo vệ trước Hội đồng. Đối với mỗi đề tài, sinh viên có tối đa 15 phút trình bày tóm tắt kết quả nghiên cứu, sau đó Phản biện và các thành viên Hội đồng dành 30 phút nhận xét, đánh giá về đề tài và vấn đáp để làm rõ các nội dung nghiên cứu, đánh giá năng lực chuyên môn của sinh viên.

Tại buổi bảo vệ, GS.TS. Phạm Văn Tất, Viện trưởng Viện Đào tạo & Nghiên cứu Dược học gửi gắm hi vọng và lời chúc mừng các bạn sinh viên sẽ thể hiện tốt phần thuyết trình của mình cũng như bình tĩnh, tự tin trả lời đúng, đầy đủ các câu hỏi được đặt ra. Viện trưởng chia sẻ: Đây là dấu mốc quan trọng để đánh giá năng lực, thành quả của các em trong suốt quá trình học tập và cũng là nền tảng để các em tự tin đặt những bước chân vững vàng trên hành trình mới, cùng chung tay vào sự nghiệp chăm sóc sức khỏe người dân.

Trong quá trình thực hiện khóa luận, bên cạnh sự dìu dắt của các thầy cô Viện Đào tạo & Nghiên cứu Dược học, các em sinh viên còn nhận được sự hướng dẫn và giúp đỡ tận tình của các Giảng viên hướng dẫn tại các cơ sở y tế như Bệnh viện, Nhà thuốc,… Nhờ đó, trong quá trình nghiên cứu, các bạn đã tham gia thực hiện các đề tài rất thiết thực và kết quả đã phản ánh được tình trạng hiện nay thuộc lĩnh vực đề tài, một số kết quả có thể ứng dụng được trong thực tế. Điều này được Hội đồng bảo vệ đánh giá cao qua các báo cáo trong khóa luận.

Trong quá trình bảo vệ, Hội đồng luôn theo sát các nhóm để nhận xét, đặt câu hỏi và đề ra nhiều tình huống, giúp sinh viên giải quyết những bất cập còn tồn tại trong đề tài.
Chúc mừng 14 sinh viên Ngành Dược học Trường Đại học Bình Dương đã bảo vệ khóa luận tốt nghiệp thành công và chúc các bạn sẽ có được những khởi đầu tốt đẹp trên hành trình nghề nghiệp tương lai.
Hoàng Trân - Đan Phi 
Một hình ảnh tại buổi lễ: 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây