Khai mạc khóa huấn luyện trong môi trường quân đội cho sinh viên K26 Đại học Bình Dương - Phân hiệu Cà mau

Chủ nhật - 14/07/2024 23:42
Tối 14/7, tại Hội trường Nhà hát Sư đoàn 7, đã diễn ra buổi khai mạc khóa huấn luyện “Học kỳ trong môi trường quân đội” dành cho sinh viên K26 tại Phân hiệu Cà Mau. Đây là hoạt động thường niên của Nhà trường, chương trình được chọn lọc các nội dung cơ bản, thiết thực, tạo cảm hứng cho sinh viên, kết hợp tốt giữa việc giáo dục, vui chơi và rèn luyện, xây dựng nếp sống tốt cho sinh viên.
Tham dự chương trình, có ThS. Nguyễn Ngọc Chiến – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn trường; ThS. Thái Thanh Hùng – Phó trưởng Phòng Đào tạo và Công tác sinh viên; thầy Võ Thanh Thiên Trụ - Trợ lý Ban Giám hiệu, cùng các thầy/cô là giảng viên, nhân viên làm công tác quản nhiệm tại Sư đoàn 7. Về phía Sư đoàn 7, có Đại tá Nguyễn Danh Tâng – Phó Sư đoàn trưởng.

Phát biểu tại chương trình, ThS Nguyễn Ngọc Chiến cho biết: “Việc rèn luyện nếp sống có kỷ luật, đào tạo một số kỹ năng cơ bản thông qua “Học kỳ quân đội” là rất cần thiết nhất là đối với các tân sinh viên còn bỡ ngỡ với môi trường mới, tạo tiền đề cho việc học chính khóa đạt được kết quả tốt. Đây là hoạt động thường niên của nhà trường đầu các năm học, chương trình này được chọn lọc các nội dung cơ bản, thiết thực, tạo cảm hứng cho người học, chương trình kết hợp tốt giữa việc giáo dục, vui chơi và rèn luyện, xây dựng nếp sống tốt cho sinh viên.

Học kỳ quân đội” diễn ra trong vòng 1 tuần (từ ngày 15/7/2024 đến ngày 20/7/2024) tại Sư đoàn 7 với sự tham gia của hơn gần 150 sinh viên K26 tại Phân hiệu Cà Mau. Trong học kỳ này sinh viên được học các chuyên đề lồng ghép nhiều kỹ năng như đọc sách; ngoại ngữ; truyền thông; sức khỏe…

Để chương trình diễn ra đạt được kết quả tốt nhất, Ban tổ chức Tuần sinh hoạt đã chuẩn bị chu đáo các hạng mục cơ sở vật chất trước khi diễn chương trình, nhà trường kết hợp lực lượng trong và ngoài trường, sắp xếp tổ chức chổ ăn ở, chổ tập luyện chu đáo, trang thiết bị đầy đủ, đảm bảo an ninh trật tự, y tế, vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm bảo cơ sở vật chất, tiêu chuẩn vệ sinh phòng nghỉ, đầy đủ dung dịch sát khuẩn…

Tin rằng sau chương trình “Học kỳ trong môi trường quân đội” sinh viên sẽ có sự chuyển biến rõ rệt về ý thức, tính tự lập, tính kỷ luật, khả năng phối hợp và làm việc đội nhóm... Ban Tổ chức sẽ luôn theo sát và nắm bắt tình hình hàng ngày, báo cáo, đề xuất kỷ luật, khen thưởng kịp thời, cuối mỗi chương trình đánh giá kết quả đạt được qua các chuyên đề và toàn khóa học, để rút kinh nghiệm cho các khóa tiếp theo sẽ có những kết quả tốt hơn nữa, không ngừng thay đổi và nâng cao chất lượng đào tạo.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây