Sinh viên Khoa Kinh tế giao lưu với Công ty Mitsubishi Motors - Moveo Bình Dương

Thứ hai - 25/03/2019 03:05

Sáng 25/3, Khoa Kinh tế Trường Đại học Bình Dương đã tổ chức buổi giao lưu, trò chuyện giữa sinh viên trong khoa với Công ty Mitsubishi Motors - Moveo Bình Dương. Đây là cơ hội để sinh viên có dịp giao lưu với các doanh nghiệp hiện đang hoạt động trên địa bàn tỉnh Bình Dương cũng như giúp sinh viên có thể trau dồi, học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm sống, kỹ năng mềm và nâng cao trình độ nghiệp vụ chuyên môn.

ChiaSe 2

Đại diện công ty Mitsubishi chia sẻ với các bạn sinh viên Khoa Kinh tế

Tại chương trình, đại diện Công ty Mitsubishi Motors - Moveo Bình Dương đã chia sẻ và cung cấp với các bạn sinh viên Khoa Kinh tế về những kiến thức liên quan đến vấn đề khởi nghiệp, tình hình chung của các startup tại thị trường Bình Dương trong giai đoạn hiện nay, đặc biệt là kỹ năng bán hàng, cách để tự tin khi giao tiếp với đối tác. Theo đó, để có thể có được kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp sinh viên ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường cần phải tìm hiểu và nắm rõ những bước sau đây để có thể dễ dàng hơn trong việc chốt đơn hàng cũng như tăng doanh thu cho doanh nghiệp: Xác định kế hoạch và mục tiêu; Tìm kiếm khách hàng tiềm năng; Tiếp cận khách hàng; Giới thiệu sản phẩm - dịch vụ; Thuyết phục khách hàng; Chốt đơn hàng; Chăm sóc khách hàng sau bán hàng.

Trong 7 bước trên, theo thường lệ các nhà bán hàng thường không chú trọng đến bước cuối cùng – Chăm sóc khác hàng, nhưng đây lại là bước cực kỳ quan trọng. Vì khách hàng sẽ quyết định quay trở lại cửa hàng của bạn ở những lần sau hay không thì phần lớn chịu sự ảnh hưởng cực kỳ mạnh mẽ ở bước cuối cùng này.

ChiaSe 1

Toàn cảnh buổi chia sẻ

Trong những năm trở lại đây, ngoài công tác đào tạo ra đội ngũ lao động với tay nghề cao đáp ứng nhu cầu của các nhà tuyển dụng cả trong và ngoài địa bàn tỉnh Bình Dương thì công tác đào tạo kỹ năng mềm, khởi nghiệp luôn được Trường Đại học Bình Dương quan tâm và chú trọng. Hàng tháng hoặc quý, Nhà trường hay các khoa sẽ tổ nhiều chương trình tập huấn, buổi chia sẻ theo từng chuyên đề để sinh viên học hỏi và trau dồi thêm cho bản thân nhiều kiến thức hữu ích từ đó bổ trợ rất nhiều cho nghề nghiệp của các em sau khi tốt nghiệp ra trường.

Ban Biên tập

Hình ảnh do Khoa Kinh tế cung cấp

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây