Trường Đại học Bình Dương tư vấn tuyển sinh tại Tây Ninh

Thứ hai - 06/07/2020 23:02

Sáng ngày 04/7, tại Trường THPT Tây Ninh, Trường Đại học Bình Dương phối hợp với Thành đoàn thành phố Tây Ninh tổ chức “Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp” cho các em học sinh khối 12 đang theo học tại các trường trung học phổ thông trên địa bàn thành phố.

Thầy Cao Việt Hưng  – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại chương trình

Tại chương trình, Thầy Cao Việt Hưng – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường đã chia sẻ cho gần 700 học sinh lớp 12 trường THPT ở thành phố Tây Ninh về những kiến thức, kỹ năng lựa chọn ngành nghề phù hợp với sở thích năng lực của các em đồng thời giới thiệu môi trường học tập tại Trường Đại học Bình Dương và cơ hội việc làm sau khi ra trường.

Thành đoàn Tây Ninh và Đoàn Trường Đại học Bình Dương đã kí kết hợp tác  giao lưu giữa đoàn viên thanh niên của hai đơn vị trong thời gian tới

Đặc biệt, Thành đoàn Tây Ninh và Đoàn Trường Đại học Bình Dương đã kí kết hợp tác nhằm hỗ trợ chuyên môn, nghiệp vụ và tăng cường sự giao lưu giữa đoàn viên thanh niên của hai đơn vị. Hai bên khẳng định việc tổ chức chương trình tư vấn hướng nghiệp cho học sinh trung học phổ thông là một trong những nội dung quan trọng sẽ tiếp tục được hai đơn vị triển khai trong thời gian tới.

Cũng trong đợt này, Trường Đại học Bình Dương đã hỗ trợ 10 phần quà trị giá 5.000.000 đồng cho 10 học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng đã cố gắng nỗ lực vươn lên trong học tập  và rèn luyện.

Sau phần hướng nghiệp, các em học sinh lớp 12 đã có dịp tìm hiểu về ngành nghề mình yêu thích thông qua việc tham quan và tư vấn trực tiếp từ cán bộ, giảng viên các khoa tại 14 gian hàng tư vấn của Trường Đại học Bình Dương.

Dưới đây là một số hình ảnh khác:

Thuận Điền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây