Sinh viên BDU 01 trong 25 sinh viên xuất sắc nhất cả nước được chọn tham gia Khóa học Mùa Đông - do Trường ĐH Đông Ngô (Đài Loan) tổ chức

Thứ ba - 29/01/2019 00:35

Với sự chuẩn bị chu đáo cùng bài luận xuất sắc, Thái Võ Phương Dung - sinh viên năm Nhất ngành Ngôn ngữ Anh đã chinh phục hoàn toàn Hội đồng xét chọn để vinh dự là 01 trong 25 sinh viên xuất sắc nhất cả nước được chọn tham gia Khóa học Mùa Đông - do Trường ĐH Đông Ngô (Đài Loan) tổ chức.

Sinh viên Thái Võ Phương Dung (thứ 3 từ trái sang) trong một giờ học tại Trường Đại học Đông Ngô

Tham gia khóa học Phương Dung đã nhận được sự đài thọ phí đăng ký, chi phí ăn trưa, ở ký túc xá và nhiều ưu đãi khác của Trường Đại học Đông Ngô tọa lạc tại số 70 đường Linlrsi, quận Shihlin, Đài Bắc, Đài Loan. Tính đến nay đã có bề dày lịch sử hơn 100 năm, với tiền thân là Đại học Tô Châu – trường Đại học theo kiểu phương Tây đầu tiên tại Trung Quốc, thành lập năm 1900. Sau đó, trường được tái thiết lập tại Đài Bắc vào năm 1954. Khóa học Mùa Đông – do trường ĐH Đông Ngô (Đài Loan) tổ chức diễn ra từ 20/01/2019 – 29/01/2019. Tham gia khóa học sinh viên được trang bị những kiến thức cập nhật về Cách mạng công nghiệp 4.0, số hóa công nghiệp, áp dụng tự động hóa, thiết bị thông minh, người máy,… Ngoài ra sinh viên còn có cơ hội tiếp cận với nhiều phương pháp giảng dạy đa dạng, được tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa, đặc biệt là tham gia trải nghiệm khóa học tiếng Hoa và trải nghiệm Văn hóa Đài Loan trong suốt khóa học.

Khi được hỏi về lý do đăng ký tham gia khóa học sinh viên Thái Võ Phương Dung tự tin chia sẻ: “Một số người nghĩ rằng chương trình này chỉ phù hợp cho nam giới và những người làm việc trong lĩnh vực AI, big data hoặc IoT nhưng trong thế kỷ 21, đặc biệt là trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, đối với tôi khóa học này rất quan trọng. Hơn nữa, tôi rất hào hứng với khóa học, vì tôi muốn đắm chìm trong việc tìm hiểu thêm về sự phát triển của Đài Loan trong các lĩnh vực công nghệ”.

Chụp hình lưu niệm cùng giảng viên và sinh viên Trường Đại học Đông Ngô

Có thể nói, những khóa du học ngắn hạn không chỉ cung cấp các kiến thức chính luận và cải thiện kỹ năng chuyên sâu cho sinh viên mà còn là cánh cửa mở ra những cơ hội đưa sinh viên tiếp xúc với một thế giới quan hoàn toàn mới mẻ. Những khóa học đó hầu hết sẽ cung cấp cho sinh viên những kĩ năng vô cùng bổ ích để sinh viên phát huy, vận dụng trong cuộc sống cũng như công việc trong tương lai./.

Ban Biên tập

Hình ảnh do nhân vật cung cấp

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây