Tân sinh viên ngành Kế toán - Đi để trở thành người tiên phong

Thứ bảy - 12/09/2020 22:42

Chiều ngày 11/9, Khoa Kinh tế - Trường Đại học Bình Dương đã tổ chức cho tân sinh viên K23 ngành Kế toán tham quan thực tế định hướng nghề nghiệp tại CTY THHH Kiểm toán Win Win. Đây là chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động chào đón tân sinh viên do Khoa Kinh tế tổ chức với phương châm “Đẩy mạnh thực hiện mục tiêu của nền giáo dục mở: “Mở để học – học để mở, để trở thành công dân có trách nhiệm trong thế giới mở”.

BGH Ngành Kế toán, Khoa Kinh tế - Trường Đại học Bình Dương trao đổi và tặng quà cho ông Nguyễn Ngọc Trí - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Kiểm toán Win Win

Thông qua chuyến đi, các bạn tân sinh viên được trải nghiệm thực tế và có cái nhìn cụ thể đối với một tổ chức, doanh nghiệp trong lĩnh vực kế toán – kiểm toán. Bên cạnh đó, hoạt động này còn giúp các bạn tân sinh viên có điều kiện làm quen làm quen với môi trường đại học, định hướng rõ nghề nghiệp trong tương lai.

Ông Nguyễn Ngọc Trí giao lưu với các bạn tân sinh viên k23 ngành Kế toán

Chương trình trải nghiệm thực tế đã tạo không khí thân thiện, giúp các bạn tân sinh viên được rèn luyện kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng trò chuyện trước công chúng, cũng như làm quen được nhiều bạn mới.

Các bạn tân sinh viên tham gia đặt câu hỏi liên quan đến nghề kiểm toán

Công ty TNHH Kiểm toán Win Win  là công ty chuyên cung cấp dịch vụ kiểm toán, kế toán, tư vấn thuế chuyên nghiệp tại Việt Nam. Khách hàng của công ty đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau như Đài Loan, Hàn Quốc, Hong Kong, Singapore, Malaysia, Philippines, Indonesia, Ấn Độ, Mỹ, Trung Quốc, Nhật Bản và một số quốc gia khác, hoạt động trong các lĩnh vực sản xuất, gia công, thương mại, dịch vụ, xây dựng.

Hiện nay đội ngũ nhân sự của công ty có khoảng gần 70 nhân viên chuyên nghiệp làm việc tại 2 văn phòng Thành phố Hồ Chí Minh và Bình Dương, cùng mạng lưới đội ngũ chuyên gia trên nhiều lĩnh vực tư vấn pháp lý, tư vấn đầu tư.

Ban biên tập

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây