Nhóm Start Up “Giấm dừa sạch” Trường Đại học Bình Dương lọt Top 10 Cuộc thi Khởi nghiệp Flagup 2020

Thứ bảy - 20/06/2020 04:21

Ngày 14/6, Cuộc thi Khởi nghiệp Flagup 2020 thuộc Đại học Quốc tế đã tổ chức buổi Pitching Day chọn ra 10 đội xuất sắc nhất. Nhóm sinh viên start up “Giấm dừa sạch” Trường Đại học Bình Dương đã xuất sắc lọt vào Top 10 của Cuộc thi.

Các thành viên trong nhóm Start Up “Giấm Dừa sạch” Nhà trường

Flagup 2020 - một cuộc thi Flagship Startup Club dành cho các bạn có niềm đam mê khởi nghiệp. Đây không chỉ là cuộc thi, mà còn là sân chơi để các bạn thỏa sức sáng tạo, học hỏi, thể hiện bản lĩnh và cá tính của mình.

Nhóm start up “Giấm dừa sạch” cho biết: Sản phẩm giấm dừa sạch với nguồn nguyên liệu tự nhiên, nghiên cứu dựa trên kỹ thuật chuyên môn và công nghệ hiện đại để tạo ra một loại giấm không chỉ dùng để sử dụng trong các món ăn mà còn có thể ứng dụng trong lĩnh vực y khoa, sức khỏe và làm đẹp. Nhóm bạn sinh viên BDU đã và đang tự tin chinh phục các thử thách của Ban Giám khảo và vượt qua các đối thủ khác để có mặt tại Top 10.

Sản phẩm dự thi của nhóm

Vòng ba của Cuộc thi tiếp tục diễn ra từ ngày 16/6 đến 07/7/2020. Tại vòng thi có tên là Glide Proundly này, các đội sẽ nhận được sự hỗ trợ từ các mentor thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau về dự án của mình. Với chủ đề training thứ tư “Digital Marketing”, các đội sẽ phải quay 01 đoạn video giới thiệu về dự án và kêu gọi bình chọn online. Flagship sẽ chọn ra Top 5 đội xuất sắc nhất để vào chung kết.

CTV: Thuận Điền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây