“Nghệ thuật nói chuyện trước công chúng” kỹ năng quan trọng dành cho tân sinh viên

Thứ bảy - 12/09/2020 22:40

Sáng ngày 10/9, Tân sinh viên K23 đã có buổi gặp gỡ giao lưu với thầy Cao Việt Hưng – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Bình Dương trong chuyên đề “Nghệ thuật nói chuyện trước công chúng”.

Thầy Cao Việt Hưng phát biểu tại chuyên đề "Nghệ thuật nói chuyện trước công chúng”

Trong chuyên đề này, tân sinh viên có điều kiện trò chuyện và trao đổi với thầy Cao Việt Hưng về phương pháp tự tin nói chuyện trước đám đông. Đây là một trong những chuyên đề về kỹ năng mềm hết sức quan trọng. Nghệ thuật nói chuyện trước công chúng giúp bạn tân sinh viên sớm làm quen với những khái niệm mới trên giảng đường đại học như: làm việc nhóm, đối thoại trước công chúng, lãnh đạo, thủ lĩnh sinh viên v.v….

Các bạn tân sinh viên tự tin phát biểu trên hội trường 

Cũng tại chương trình, đã có 27 nhóm tân sinh viên được thành lập. Các nhóm tân sinh viên sẽ thi đua với nhau thông qua việc đăng ký các tham gia các chương trình văn nghệ, các cuộc thi do Nhà trường tổ chức. Bên cạnh đó, các nhóm sẽ ghi lại hình ảnh hoạt động của mình trong suốt học kỳ 1 năm học 2020 – 2021. Cuối kỳ, 3 nhóm có thành tích tốt nhất sẽ được nhận giải thưởng lên đến 10 triệu đồng. 

Ban Biên tập

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây