Trường Đại học Bình Dương rộn ràng tham dự Ngày hội tư vấn tuyển sinh năm 2021

Chủ nhật - 21/03/2021 22:39

Đến hẹn lại gặp, Trường Đại học Bình Dương lại rộn ràng tham gia tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp. Đây là hoạt động được xem là cầu nối quan trọng kết nối giữa các bạn học sinh, quý phụ huynh và các đơn vị cùng tham gia.

Học sinh Trường THPT Ngô Thời Nhiệm có mặt rất sớm để tham dự ngày hội tư vấn hướng nghiệp.

Ngoài việc có thêm thông tin về kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 thì ngày hội còn như một kênh thông tin quan trọng giúp các bạn có được nhiều lời khuyên bổ ích trong việc chọn ngành, chọn nghề phù hợp với sở thích cá nhân và đáp ứng được nhu cầu của xã hội. Bên cạnh đó, sĩ tử năm nay còn có cơ hội giao lưu với các anh/chị sinh viên, tìm hiểu môi trường học tập và phương thức tuyển sinh của Trường Đại học Bình Dương.

Chiều ngày 19/3, Trường Đại học Bình Dương góp mặt tham dự Chương trình tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp tại Trường THPT Ngô Thời Nhiệm (TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) do Công ty Kết nối Văn hóa Việt, Trung tâm phát triển GD&ĐT phía Nam và Trung tâm Hỗ trợ Học sinh, sinh viên TP. HCM phối hợp tổ chức.

Hơn 500 học sinh lớp 12 Trường THPT Ngô Thời Nhiệm tham dự Ngày hội tư vấn hướng nghiệp.

Tại chương trình, Trường Đại học Bình Dương đã bố trí gian hàng tư vấn với lực lượng tư vấn viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm để hỗ trợ thông tin và giải đáp tường tận nhu cầu tìm hiểu thông tin ngành nghề cho các em. Đặc biệt hơn, Ban Tuyển sinh cũng dành tặng nhiều phần quà xinh xắn đến các bạn học sinh Trường THPT Ngô Thời Nhiệm.

Ban tuyển sinh dành tặng các phần quà xinh xắn đến các em học sinh, thầy cô chủ nhiệm lớp 12 Trường THPT Ngô Thời Nhiệm.

TS. Đỗ Đoan Trang - Trưởng Khoa Kinh tế, Phó Ban Tuyển sinh Trường Đại học Bình Dương trực tiếp lắng nghe nguyện vọng của học sinh. 

Ngày 20/3, Trường Đại học Bình Dương tham dự ngày hội tư vấn tuyển sinh tại Trường THPT Võ Minh Đức cùng nhiều đơn vị trường đại học đến từ trong và ngoài địa bàn tỉnh. Tham dự chương trình, Trường Đại học Bình Dương mang đến không gian tư vấn với đầy đủ ngành nghề đào tạo. Bên cạnh các thầy cô chuyên môn, đội ngũ chuyên viên tư vấn còn có sự góp mặt của các bạn sinh viên đang theo học tại trường cùng tham gia. Bằng sự khéo léo và những trải nghiệm thực tế các bạn sinh viên đã gửi gắm những thông tin tuyển sinh hệ đại học chính quy năm 2021 đến các bạn học sinh và nhận được sự chú ý tích cực từ các bạn học sinh.

Đội ngũ chuyên viên tham gia tư vấn Trường Đại học Bình Dương tại Trường THPT Võ Minh Đức.

Tại buổi tư vấn, sĩ tử đã được Ban tư vấn cung cấp những thông tin về phương thức xét tuyển năm 2021, tiêu chí xét tuyển học bạ, giải đáp thắc mắc xoay quanh chương trình đào tạo, học bổng và việc làm sau khi ra trường…. Những bạn chót “cảm nắng”, muốn “về chung nhà” với BDU được cán bộ tuyển sinh giới thiệu sâu hơn về môi trường, lộ trình học tập theo từng ngành học mà bạn đang quan tâm, lợi thế của sinh viên khi theo học tại trường, cùng với đó là cơ hội việc làm phong phú sau khi tốt nghiệp.

Sinh viên thích thú tìm hiểu ngành Kỹ thuật xây dựng của Trường Đại học Bình Dương.

Học sinh chót "cảm nắng" với trường được cán bộ chuyên trách tư vấn kỹ về lộ trình học tập tại trường.

Ban tuyển sinh còn có sự tham gia tích cực, nhiệt huyết của sinh viên đang theo học tại trường. 

Học sinh tham gia tư vấn thích thú khi nhận được quà từ Trường Đại học Bình Dương trao tặng. 

Cùng thời gian diễn ra ngày hội tại Trường THPT Võ Minh Đức, Ban Tuyển sinh cũng đến tư vấn cho hơn 500 em học sinh lớp 12 tại Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Bình Dương. Đây là điểm trường có số lượng học sinh đã theo học tại Trường Đại học Bình Dương khá cao. Do đó, bên cạnh việc cung cấp các thông tin cần thiết cho các em, các thầy cô cũng chia sẻ về quá trình học tập của các bạn cựu học sinh trường. Qua đó, giúp các em có được an tâm, tin tưởng về môi trường lựa chọn để gắn bó trong những năm học tiếp theo.

Học sinh tại Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Bình Dương được cán bộ đến lớp học tư vấn. 

Ban Biên tập

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây