Trường Đại học Bình Dương dành nhiều học bổng hấp dẫn cho kỳ tuyển sinh năm 2021

Thứ ba - 09/03/2021 02:20

Ngày 04/3, Trường Đại học Bình Dương có thông báo về chính sách học bổng năm 2021. Theo đó, sẽ có 6 loại học bổng dành cho sinh viên có giá trị từ 05 đến 90 triệu đồng/suất dành cho thí sinh trúng tuyển vào trường gồm: học bổng khuyến khích học Ngoại ngữ, học bổng hỗ trợ học tập, học bổng đồng hành cùng Trường Đại học Bình Dương, học bổng thành tựu vượt trội, học bổng gia đình BDU và học bổng phát triển tài năng BDU.

Học bổng sẽ được phát theo từng học kỳ. Sinh viên muốn nhận và duy trì học bổng cho những học kỳ tiếp theo hoàn thành việc đăng ký xét tuyển và hoàn tất đóng học phí học kỳ 1 theo quy định. Tiêu chuẩn cụ thể theo từng gói học bổng của nhà trường như sau:

  • Đăng ký xét tuyển vào Trường, hoàn tất việc đóng học phí học kỳ 1 theo quy định và đăng ký học khóa ngoại ngữ ngắn hạn tại Trường (áp dụng đối với học bổng khuyến khích học Ngoại ngữ).
  • Sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, vùng kinh tế khó khăn, vùng bị ảnh hưởng bão lũ (áp dụng đối với học bổng hỗ trợ học tập).
  • Tân sinh viên có được phiếu học bổng của Trường Đại học Bình Dương phát hành tặng các đơn vị đối tác, trung tâm liên kết và các Công đoàn công ty có ký kết hợp tác với Trường Đại học Bình Dương (áp dụng đối với học bổng đồng hành cùng Trường Đại học Bình Dương).
  • Tân sinh viên đã đạt giải trong các kỳ thi học sinh giỏi do Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức; đạt giải các cuộc thi năng khiếu từ cấp tỉnh trở lên; có điểm trúng tuyển từ 26 điểm trở lên theo đề án tuyển sinh năm 2021 của Nhà trường (áp dụng đối với học bổng thành tựu vượt trội).
  • Tân sinh viên là con ruột của thành viên Ban Giám hiệu Nhà trường hoặc người đại diện các Trường THPT/ Trung tâm GDTX có hợp tác tuyển sinh với Nhà trường; là con ruột của thành viên cấp ủy các cơ quan huyện/thị xã/thành phố/ tỉnh thuộc 3 tỉnh Cà Mau, Bạc Liêu và Bình Dương; có bố/mẹ/anh/chị ruột đang theo học các chương trình cao học tại Trường Đại học Bình Dương (áp dụng đối với học bổng gia đình BDU).
  • Tân sinh viên đã đạt giải khuyến khích học sinh giỏi cấp quốc gia; giải Nhất, Nhì, Ba học sinh giỏi cấp tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương các môn Toán, Hóa, Sinh, Vật lý, Tin học. Học sinh các Trường THPT chuyên các môn Toán, Hóa, Sinh, Vật lý, Tin học có điểm trung bình năm lớp 10, 11 và học kỳ 1 lớp 12 đạt 8.0 điểm trở lên, các môn không chuyên thuộc tổ hợp xét tuyển phải đạt từ 5.0 trở lên, Thí sinh có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế IELTS từ 5,5 trở lên; chứng chỉ tại kỳ thi SAT: Từ 550 (điểm mỗi phần) ACT từ 24 (thang điểm 36) (áp dụng đối với học bổng học bổng phát triển tài năng BDU).

Trường hợp sinh viên sau khi được nhận học bổng có nhu cầu chuyển ngành, chuyển Trường hoặc bỏ học phải bồi thường cho Nhà trường số tiền bằng số học bổng đã nhận.

Được biết, năm học 2021, Trường Đại học Bình Dương dự kiến tuyển sinh hơn 1.400 chỉ tiêu đại học cho 17 ngành học với năm phương thức tuyển sinh. Thí sinh quan tâm có thể cập nhật các thông tin tuyển sinh mới nhất của nhà trường tại trang http://tuyensinh.bdu.edu.vn  

Ban Biên tập

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây