Sôi nổi ngày hội tư vấn hướng nghiệp tại Trường THPT Nguyễn Du – Bình Phước

Thứ hai - 25/01/2021 23:15

10 gian hàng trưng bày đầy đủ các thông tin về các ngành đào tạo đã thu hút hơn 1500 học sinh tham quan và tìm hiểu trong Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp do Thành Đoàn Đồng Xoài phối hợp cùng Trường Đại học Bình Dương và Trường THPT Nguyễn Du tổ chức vào sáng ngày 25/01/2021 tại Trường THPT Nguyễn Du (TP. Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước)

Hơn 1500 học sinh Trường THPT Nguyễn Du (TP. Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước) tham gia ngày hội tư vấn tuyển sinh. 

Năm nay, Trường Đại học Bình Dương tuyển sinh 17 ngành học thuộc nhiều lĩnh vực bằng 5 phương thức tuyển sinh. Thí sinh quan tâm đến các thông tin về tuyển sinh 2021, ngành học, cơ hội việc làm, phương thức xét tuyển, chính sách học bổng… Ngoài ra, các thông tin về chương trình đào tạo ngoại ngữ, cơ hội được học tiếp bậc cao học tại trường cũng là những thắc mắc các bạn học sinh gửi đến quý thầy cô. Ngày hội thực sự giúp các bạn học sinh hiểu rõ hơn về các ngành nghề đào tạo, chương trình đào tạo, các thông tin xét tuyển, cũng như giúp các bạn định vị rõ hơn bản thân, sở trường năng lực cá nhân để lựa chọn ngành nghề hợp lý.

Đoàn tư vấn tuyển sinh nhiệt tình, chia sẻ với học sinh các ngành học tại trường. 

Cô Karen Hamilton Nguyễn - Viện trưởng Viện giao lưu Văn hóa quốc tế chụp hình cùng học sinh. 

Góp phần mang đến sự hào hứng cho các bạn học sinh, gian hàng thực tế đã trưng bày các sản phẩm nổi bật của từng ngành nghề như: mô hình điều khiến xe của Khoa Công nghệ kỹ thuật ô tô, các sản phẩm cây giống của Khoa Công nghệ sinh học; các sản phẩm chế biến của sấy khô của Khoa Kinh tế; chụp hình lưu niệm cực chất với trang phục truyền thống Hàn Quốc của Học viên King Sejong; Robot của Khoa Công nghệ Thông tin; viết tặng thư pháp độc đáo của Khoa Kinh tế; vẽ chân dung, kí họa của Khoa Kiến trúc – Xây dựng; đặt biệt là chương trình giao lưu văn nghệ giữa sinh viên và học sinh của hai trường.

Học sinh thích thú tìm hiểu các sản phẩm của ngành Công nghệ sinh học.

Giáo viên Trường THPT Nguyễn Du chụp ảnh bên tranh ký họa của Khoa Xây dựng - Kiến trúc.

Lớp trưởng các lớp khối 12 nhận quà lưu niệm của Đoàn tư vấn tuyển sinh trao tặng. 

10 học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích học tập tốt được trao học bổng tại ngày hội.

Tại ngày hội, Đoàn tư vấn tuyển sinh đã trao 10 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích học tập tốt. Bên cạnh đó, 11 phần quà ý nghĩa kèm những lời chúc tốt đẹp cho năm học cuối cấp cũng được trao tặng đến học sinh khối 12.

Ban Biên tập

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây