Tân sinh viên làm quen với môi trường mới

Thứ hai - 07/09/2020 22:50

Nhằm giúp tân sinh viên sớm làm quen với giảng đường đại học, sáng ngày 07/9, Trường Đại học Bình Dương đã tổ chức lớp các chuyên đề kỹ năng cần thiết khi trở thành sinh viên.

Tham dự lớp học, thầy Lê Ái Phú – Trưởng ban Văn hóa - Tư tưởng học viên, sinh viên đã giới thiệu cho tân sinh viên chuyên đề Phương pháp học đại học thời đại 4.0.

Tân sinh viên K23 trúng tuyển đợt một tham gia lớp học chuyên đề kỹ năng do Trường Đại học Bình Dương tổ chức

Bên cạnh đó, các bạn tân sinh viên đã được tìm hiểu những phương pháp học tập, những kỹ năng mềm, cũng như được giải đáp những thắc mắc trong quá trình học tập tại Trường Đại học Bình Dương.

Tân sinh viên tham gia đối thoại và đặt các câu hỏi liên quan đến chương trình đại học với thầy Lê Ái Phú

Lớp học chuyên đề kỹ năng dành cho các bạn tân sinh viên được tổ chức từ ngày 04/9 đến ngày 13/9/2020 với 8 chuyên đề như: Kỹ năng giao tiếp trong trường học, Phương pháp học đại học thời 4.0, Ngoại ngữ thời đại 4.0, Nghệ thuật nói chuyện trước công chúng, Công nghệ thông tin 4.0 v.v…

Kết thúc buổi học các bạn tân sinh viên phải hoàn thành bài thu hoạch, cũng như trình bày những mong muốn của mình trong tương lai

Ngày 10/9, tân sinh viên sẽ tiếp tục được học chuyên đề Kỹ năng giao tiếp trong trường học do thầy Nguyễn Ngọc Chiến – Chủ tịch Công đoàn, Phó Trưởng khoa Xã hội và Nhân Văn thuyết giảng.

Ban biên tập

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây