Đẩy mạnh tuyên truyền an toàn giao thông trong sinh viên

Thứ hai - 08/06/2020 02:59

Nhằm nâng cao nhận thức và ý thức tự giác chấp hành pháp luật về giao thông cũng như đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phòng tránh tai nạn giao thông. Sáng ngày 06/6, tại Trường Đại học Bình Dương đã diễn ra ngày hội 4S – Thanh niên với văn hóa giao thông – Trưng bày và lái thử motor. Chương trình được Trường Đại học Bình Dương phối hợp với Honda Motor Hoàng Việt, Head Hoàng Việt 5 và Phòng Cảnh sát giao thông thành phố Thủ Dầu Một tổ chức.

Đại diện Honda Motor Hoàng Việt hướng dẫn sinh viên xử lý tình huống khi phanh gấp

Tại chương trình, đại diện Phòng CSGT thành phố Thủ Dầu Một trình bày cho sinh viên về một số các quy định, nguyên tắc về an toàn giao thông khi tham gia giao thông. Ngoài ra, các bạn sinh viên còn được giải đáp những thắc mắc về luật giao thông đường bộ, phổ cập kiến thức, kĩ thuật lái xe an toàn và tham gia nhiều trò chơi có thưởng.

Các bạn sinh viên được tham gia đặt câu hỏi và nhận những phần quà có giá trị

Bên cạnh tham gia tuyên truyền luật giao thông, Head Honda Hoàng Việt còn tổ chức chương trình thay nhớt miễn phí cho cán bộ, giảng viên, sinh viên của trường. Chương trình lái thử các dòng motor phân khối lớn của Honda đã thu hút đông đảo sinh viên tham gia.

Một số hình ảnh khác của sự kiện:

CTV. Thuận Điền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây