Thầy Nguyễn Minh Hải đạt giải Ba cuộc thi “Tìm hiểu 90 năm lịch sử vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam và lịch sử Đảng bộ tỉnh Bình Dương”

Thứ hai - 01/06/2020 23:02

Sáng ngày 02/6/2020 tại Hội trường Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết Bình Dương, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi “Tìm hiểu 90 năm lịch sử vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam và lịch sử Đảng bộ tỉnh Bình Dương”.

Tại buổi lễ tổng kết và trao giải, Ban Tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 4 giải Nhì, 11 giải Ba, 120 giải Khuyến khích cho các cá nhân và trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba, 10 giải Khuyến khích cho các tập thể.

Tác phẩm dự thi đạt giải Ba (thứ 2, từ trái sang) của thầy Nguyễn Minh Hải được Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trưng bày tại lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi “Tìm hiểu 90 năm lịch sử vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam và lịch sử Đảng bộ tỉnh Bình Dương”

Cuộc thi được phát động từ ngày 25/10/2019 đến hết ngày 31/12/2019 thu hút đông đảo các đối tượng tham gia với 30.185 bài dự thi. Ngoài đối tượng chiếm số đông là công nhân, lực lượng vũ trang, cán bộ công chức còn có cán bộ hưu trí, cựu chiến binh và người dân ở vùng sâu, vùng xa của tỉnh, các tỉnh bạn cùng tham gia.

Nhiều bài dự thi được đầu tư công phu, bố cục hợp lý, đánh giá sự kiện một cách sâu sắc, lập luận chặt chẽ, khoa học, dẫn dắt hợp lý và trình bày logic, cô đọng, súc tích thể hiện sự nghiêm túc, trách nhiệm và tâm huyết của tác giả. Nhiều thí sinh đã đầu tư lớn về thời gian sưu tầm tài liệu, trong đó có nhiều tư liệu quý về lịch sử phát triển của Đảng, nhiều tranh ảnh minh họa một cách sinh động. Đặc biệt, đối với câu hỏi nêu cảm nghĩ, đã có nhiều bài viết sâu sắc, tâm huyết, thể hiện quan điểm, tình cảm, trách nhiệm và niềm tin tưởng của tác giả đối với sự nghiệp đổi mới và phát triển của tỉnh.

Thầy Nguyễn Minh Hải (thứ 3, từ trái sang) nhận giải Ba tại buổi lễ tổng kết

Thầy Nguyễn Minh Hải – cán bộ Thư viện Trường Đại học Bình Dương đã tích cực tham gia Cuộc thi và đạt giải Ba cá nhân. Đây là việc làm thiết thực nhất để hưởng ứng cuộc vận động học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh của cán bộ, nhân viên, giảng viên Trường Đại học Bình Dương, góp thành tích chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ Trường Đại học Bình Dương nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Lưu Ngọc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây