Sinh viên Trường Đại học Bình Dương nhận bằng khen Thanh niên tiêu biểu làm theo lời Bác

Thứ tư - 20/05/2020 06:13

Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng Lễ kỷ niệm 130 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh và Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 – 2025, sáng ngày 20/5, tại di tích Nhà tù Phú Lợi, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Đoàn trường Đại học Bình Dương đã tham gia Lễ tuyên dương Đảng viên trẻ tiêu biểu năm 2020 và Thanh niên tiêu biểu làm theo lời Bác tỉnh Bình Dương giai đoạn 2018 – 2020.

Đ/c Trần Chí Hải – UV.BCH Hội Sinh viên Trường Đại học Bình Dương thắp hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ tại đài tưởng niệm di tích Nhà tù Phú Lợi

Giải thưởng Thanh niên tiêu biểu làm theo lời Bác là phần thưởng cao quý dành cho các cá nhân tiên tiến làm theo lời Bác. Đây cũng là dịp để Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tôn vinh những thanh niên tiêu biểu, qua đó tiếp tục khẳng định bản lĩnh, lòng nhiệt huyết và khát vọng được cống hiến của tuổi trẻ Bình Dương.

Tỉnh Đoàn Bình Dương tặng ảnh Chủ tịch Hồ Chí Minh cho các đơn vị khối trường học

Tại buổi lễ, Tỉnh đoàn Bình Dương đã tuyên dương và trao bằng khen cho 136 cá nhân. Trong đó, Đoàn trường Đại học Bình Dương có 4 cá nhân được nhận bằng khen của Tỉnh đoàn bao gồm: Đ/c Nguyễn Phương Nam – Phó Bí thư Đoàn trường, Đ/c Nguyễn Thành Long – UV.Ban Thường vụ Đoàn trường, Đ/c Lê Thị Hoàng Đức – UV.BCH Đoàn trường, Đ/c Trần Chí Hải – UV.BCH Hội Sinh viên trường.

Các bạn sinh viên Trường Đại học Bình Dương nhận bằng khen Thanh niên tiêu biểu làm theo lời Bác tỉnh Bình Dương giai đoạn 2018 – 2020.

Đây là những và cá nhân điển hình trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, những cán bộ Đoàn, Hội, Đội tài năng, đầy nhiệt huyết và là những tấm gương tiêu biểu trong hoạt động tình nguyện.

Cũng trong đợt này, Đ/c Nguyễn Ngọc Khanh – Bí thư Đoàn trường,  thầy Võ Vương Phúc – Phó Trưởng phòng CTSV& CĐT, cô Lê Hoàng Trân – Nguyên Phó Bí thư Đoàn trường được Tỉnh đoàn Bình Dương xét tặng kỷ niệm chương Vì thế hệ trẻ năm 2020.

Ban Biên tập

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây