Sinh viên ngành Kiến trúc thăm quan kiến tập

Thứ sáu - 15/05/2020 02:49

Ngày 10.3 Khoa Kiến trúc – Trường ĐH Bình Dương đã tổ chức cho sinh viên thăm quan, kiến tập và gặp gỡ các cựu sinh viên.

Dẫn đoàn sinh viên thăm quan, kiến tập lần này có ThS.KTS Nguyễn Xuân Phúc – Phó trưởng khoa Kiến trúc,  Xây dựng, thầy Trà Thanh Trúc – Giảng viên Khoa Kiến trúc, Xây dựng cùng hơn 30 bạn sinh viên.

Sinh viên Khoa Kiến trúc - Xây dựng thăm quan dây chuyền sản xuất nội thất 

Tại chuyến đi, các bạn sinh viên ngành Kiến trúc đã có điều kiện thăm quan và tìm hiểu các mô hình tổ chức của các công ty kiến trúc, các công trình xây dựng và các cơ sở sản xuất gia công đồ nội thất. Bên cạnh đó, các bạn sinh viên còn được gặp gỡ, trò truyện và lắng nghe những góp ý chân thành từ các anh chị cựu sinh viên.

Sinh viên Khoa Kiến trúc - Xây dựng thăm quan thực tế tại công trình xây dựng

Chia sẻ với các bạn sinh viên anh Lâm Kiến Trúc – Giám đốc cty Xây dựng Kiến Lâm, cựu sinh viên khóa 14 ngành Kiến trúc – Trường Đại học Bình Dương cho biết: “Để thành công cũng như dễ dàng tìm kiếm việc làm sau này, thì trong thời gian đang còn học trên giảng đường đại học các bạn sinh viên nên chú trọng trau dồi kỹ năng đồ họa, thực hành nhiều trên máy, vì trăm hay không bằng tay quen, các bạn sinh viên nên chủ động tìm kiếm các việc làm thêm, thực tập tại các công ty kiến trúc, cơ sở thiết kế nội thất, vì đây là môi trường tốt nhất giúp các bạn rèn luyện kỹ năng cá nhân từng ngày ” .

Một số hình ảnh khác trong chuyến đi:

Ban biên tập

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây