Hành trình tỏa sáng của Ngọc Mai - Tấm gương tiêu biểu của Sinh viên công nghệ

Thứ hai - 24/06/2024 05:59
Nguyễn Thị Ngọc Mai - sinh viên năm 4, Ngành Công nghệ thông tin, Robot & Trí tuệ nhân tạo Trường Đại học Bình Dương đang dần khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực công nghệ. Với thành tích học tập và rèn luyện ấn tượng, Ngọc Mai đã trở thành một tấm gương tiêu biểu cho sự nỗ lực và thành công của sinh viên trong thời đại công nghệ.
 

Ngọc Mai từng là học sinh xuất sắc của Trường THPT Trần Văn Bảy, huyện Thạnh Trị, tỉnh Sóc Trăng. Năm học vừa qua, Ngọc Mai đạt học lực loại Giỏi (3.34/4) và có điểm rèn luyện liên tục đạt loại Giỏi và Xuất sắc trong các năm học đại học. Thành tích này đã giúp Ngọc Mai ghi danh trong danh sách "Sinh viên 5 tốt" cấp tỉnh và cấp trường trong năm 2021-2022 và 2022-2023.
Không chỉ là sinh viên xuất sắc, Ngọc Mai còn là một tài năng sáng tạo khi đã giành Giải thưởng Tài năng Khoa học trẻ năm 2020 và liên tiếp đạt Giải Nhất và Giải Nhì trong Hội thi Vô địch Tin học văn phòng BDU năm 2023 và 2024. Không chỉ dừng lại ở đó, bằng những nỗ lực và khả năng kết hợp chặt chẽ cùng các bạn sinh viên trường Đại học Quốc Gia Chungnam - Hàn Quốc, Ngọc Mai đã giành Giải Nhất Cuộc thi ý tưởng sáng tạo trẻ toàn cầu Việt Nam - Hàn Quốc năm 2023 với sáng kiến "Đề xuất hệ thống phát điện bằng phương tiện xe đạp công cộng".

Với những thành tích ấn tượng, Ngọc Mai là tấm gương truyền động lực cho các bạn trẻ theo đuổi các lĩnh vực Công nghệ thông tin, Robot và trí tuệ nhân tạo. Không chỉ là sinh viên giỏi, mà còn là một tấm gương tiêu biểu luôn nỗ lực vì một tương lai tươi sáng, Ngọc Mai xứng đáng được vinh danh là một trong những "Tài năng trẻ sáng tạo mẫu mực" của Trường Đại học Bình Dương.
 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây