Tọa đàm chia sẻ kinh nghiệm

Thứ ba - 17/09/2024 04:56
Tọa đàm chia sẻ kinh nghiệm
giữa QAA và đội ngũ chuyên gia kiểm định viên
và bảo đảm chất lượng giáo dục của các trường đại học Việt Nam
          Ngày 13 tháng 9 năm 2024, Cục Quản lý Chất lượng và Hội đồng Anh tổ chức tọa đàm để lấy ý kiến đóng góp của gần 50 người tham dự; là các chuyên gia, lãnh đạo trong lĩnh vực bảo đảm và kiểm định chất lượng giáo dục đại học tại Việt Nam cho tài liệu Hướng dẫn tiêu chuẩn trên cơ sở triển khai công tác tự đánh giá và kiểm định cơ sở giáo dục của các trường đại học Việt Nam. 
        Tại các phiên làm việc, Tiêu chuẩn 6. Chính sách giáo dục (Policies for Education) và Tiêu chuẩn 9. Hệ thống bảo đảm chất lượng đã được các khách mời phân tích, thảo luận sôi nổi để chỉ ra những khó khăn, vướng mắc và chia sẻ kinh nghiệm mà cơ sở giáo dục cần phải giải quyết trước mắt và có kế hoạch, lộ trình lâu dài nhằm bảo đảm xuyên suốt hoạt động bảo đảm chất lượng tại cơ sở giáo dục.
           Trong khuôn khổ các hoạt động nhằm triển khai Biên bản hợp tác giữa Bộ Giáo dục và Đào tạo và Hội đồng Anh, cấu phần bảo đảm và kiểm định chất lượng - Dự án  “Triển khai các hoạt động tăng cường năng lực bảo đảm và kiểm định chất lượng giáo dục đại học theo định hướng hội nhập quốc tế” giữa Cục Quản lý Chất lượng và Hội đồng Anh được thực hiện từ năm 2022; Hội đồng Anh phối hợp với Tổ chức Bảo đảm chất lượng của Vương quốc Anh QAA thực hiện hoạt động nâng cao năng lực trong việc áp dụng tiêu chí và xây dựng Hướng dẫn đánh giá tiêu chí theo Bộ tiêu chuẩn đánh giá cơ sở giáo dục của Vương quốc Anh/Châu Âu. 
          Nhân dịp này, Trường Đại học Bình Dương có 03 cán bộ của Phòng Bảo đảm chất lượng và Khảo thí tham dự với tư cách khách mời./. 
Phòng BĐCL&KT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây