TẠP CHÍ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ (BDU) ĐƯỢC NÂNG ĐIỂM TRONG DANH MỤC TẠP CHÍ KHOA HỌC TÍNH ĐIỂM CỦA HỘI ĐỒNG GIÁO SƯ NHÀ NƯỚC NĂM 2024

Thứ năm - 18/07/2024 04:12
Ngày 05/7/2024, Hội đồng Giáo sư Nhà nước ban hành Quyết định số 25/QĐ-HĐGSNN Phê duyệt Danh mục tạp chí khoa học được tính điểm năm 2024. Theo đó, Tạp chí Khoa học và Công nghệ, thuộc Trường Đại học Bình Dương, được nâng khung điểm từ 0,25 lên 0,5 điểm (các bài về Kinh tế).

Là một trong số ít những tạp chí của trường Đại học tư thục được xét điểm cho các bài báo khoa học, Tạp chí Nghiên cứu Khoa học và Công nghệ, thuộc Trường Đại học Bình Dương đang dần chứng minh được hiệu quả của những nỗ lực từ Ban biên tập và đội ngũ nghiên cứu khoa học của nhà trường. Thành công của Tạp chí hôm nay là nhờ vào sự lãnh đạo, chỉ đạo, giúp đỡ kịp thời và có hiệu quả của Lãnh đạo Nhà trường, Hội đồng Ban biên tập, các nhà khoa học, các chuyên gia, tác giả và một phần không nhỏ từ công lao đóng góp của tập thể cán bộ, giảng viên đã giúp Tạp chí trở thành một Tạp chí khoa học ngày càng có uy tín. Với mong muốn vươn lên là một Tạp chí đi đầu của ngành, không chỉ trong nước mà còn hướng tới hội nhập quốc tế, Tạp chí rất mong sẽ luôn nhận được sự tín nhiệm, đồng hành cũng như hỗ trợ nguồn lực để Tạp chí ngày một vững mạnh và phát triển hơn. 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây