Trao 21 phần quà cho sinh viên không có điều kiện về quê ăn tết

Thứ năm - 23/01/2020 08:54

Sáng 23/01, Phòng Công tác sinh viên và Các Đoàn thể Trường Đại học Bình Dương đã tổ chức trao quà cho các bạn sinh viên không có điều kiện về quê ăn tết.

Đến dự buổi gặp mặt có thầy Võ Vương Phúc – Phó Trưởng phòng CTSV và CĐT, đ/c Nguyễn Phương Nam – Phó Bí thư Đoàn trường, đ/c Lê Hoàng Tiến – Phó Bí thư Đoàn trường cùng gần 20 bạn sinh viên.

Thầy Võ Vương Phúc - Phó Trưởng phòng CTSV và CĐT Trường Đại học Bình Dương tiếp chuyện và hỏi thăm các bạn sinh viên không có điều kiện về quê đón tết.

Tại buổi gặp mặt, thầy Võ Vương Phúc đã thay mặt BGH Trường Đại học Bình Dương gửi đến các bạn sinh viên lời chúc sang năm mới Canh Tý 2020 luôn mạnh khỏe và thành công trong học tập.

Đ/c Lê Hoàng Tiến – Phó Bí thư Đoàn trường tặng quà tết cho các bạn sinh viên

Cũng tại buổi gặp mặt, đ/c Lê Hoàng Tiến và đ/c Nguyễn Phương Nam đã trao tặng cho các bạn sinh viên 21 phần quà bao gồm bánh kẹo và một phong bao lì xì trị giá 300 nghìn.

Các bạn sinh viên chụp ảnh lưu niệm mừng xuân Canh Tý 2020

Đây là hoạt động được tổ chức thường niên nhằm mang lại cho sinh viên xa nhà có không khí tết ấm áp, qua đó thể hiện sự quan tâm của nhà trường đến các bạn sinh viên khó khăn không có điều kiện về quê đón tết cùng với gia đình.

Ban biên tập

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây