Hợp tác chuyên sâu và toàn diện với Trường Đại học Bách khoa Tp. Hồ Chí Minh

Thứ sáu - 21/02/2020 04:01

Trong tuần vừa qua, tại cơ sở chính Trường Đại học Bình Dương, Khoa Kiến trúc – Xây dựng đã có buổi tiếp và làm việc với Khoa Kỹ thuật Xây dựng Trường Đại học Bách khoa Tp. Hồ Chí Minh để triển khai các dự án hợp tác giữa 2 đơn vị trong thời gian tới.

Phát biểu tại buổi gặp gỡ, ThS. Trịnh Văn Thưởng – Phó Trưởng khoa Kiến trúc – Xây dựng Trường Đại học Bình Dương đã nhiệt liệt hoanh nghênh TS. Lê Hoài Long – Phó Trưởng khoa Kỹ thuật Xây dựng Trường Đại học Bách khoa Tp. Hồ Chí Minh và NCS. Võ Đăng Khoa, thành viên Trung tâm BIMLab trực thuộc Trường Đại học Bách khoa Tp. Hồ Chí Minh đã đến làm việc tại Nhà trường trong đợt này. Nhân dịp này, ThS. Trịnh Văn Thưởng đã có những chia sẻ về các thông tin hoạt động của Khoa liên quan đến công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học trong những năm vừa qua.

Trước đó vào tháng 12/2019, ThS. Trịnh Văn Thưởng – Phó Trưởng khoa Kiến trúc – Xây dựng Trường Đại học Bình Dương đã đến thăm và làm việc tại Khoa Kỹ thuật Xây dựng Trường Đại học Bách khoa Tp. Hồ Chí Minh

Tiếp lời Phó Trưởng khoa Kiến trúc – Xây dựng Trường Đại học Bình Dương, TS. Lê Hoài Long cho biết: Với vị thế là đơn vị giáo dục bậc đại học được thành lập đầu tiên tại tỉnh Bình Dương, trải qua hơn 2 thập kỷ phát triển Trường Đại học Bình Dương nói chung và Khoa Kiến trúc – Xây dựng nói riêng đã và đang ghi dấu ấn của mình trên bản đồ giáo dục của Việt Nam bằng chất lượng đào tạo, uy tín cũng như “sức mạnh” về mặt học thuật.

Trong chiến lược và kế hoạch hoạt động của Khoa Kỹ thuật Xây dựng Trường Đại học Bách khoa Tp. Hồ Chí Minh trong năm 2020, Khoa xác định sẽ đẩy mạnh và tập trung hợp tác một cách toàn diện và chuyên sâu trong công tác chuyên môn với các trường đại học trọng điểm trong cả nước, Trường Đại học Bình Dương sẽ là đơn vị hạt nhân trong kế hoạch liên kết và phát triển của Khoa tại tỉnh Bình Dương - TS. Lê Hoài Long chia sẻ thêm.

Khoa Kỹ thuật Xây dựng Trường Đại học Bách khoa Tp. Hồ Chí Minh đến làm việc tại Trường Đại học Bình Dương

Trải qua gần 4 tiếng trao đổi, lãnh đạo Khoa Kiến trúc – Xây dựng Nhà trường và lãnh đạo Khoa Kỹ thuật Xây dựng Trường Đại học Bách khoa Tp. Hồ Chí Minh đã đi đến thống nhất, trong năm nay hai Khoa sẽ tiến hành thành lập nhóm chuyên gia, từ đó tạo cơ sở để cùng hợp tác và thực hiện những dự án xây dựng, các đề tài nghiên cứu khoa học giữa hai đơn vị; liên kết với các doanh nghiệp đối tác nhằm cung cấp môi trường học tập, thực tập thiết thực cho sinh viên.

Ngoài ra, Trường Đại học Bách khoa Tp. Hồ Chí Minh sẽ hỗ trợ, chia sẻ kinh nghiệm liên quan đến việc tuyển sinh, đào tạo, kiểm định chất lượng giáo dục cho Trường Đại học Bình Dương và ngược lại.

Ban Biên tập

Hình ảnh do Khoa Kiến trúc – Xây dựng Nhà trường cung cấp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây