Gia hạn thời gian nhận bài dự thi Cuộc thi BDU Tiktok Chanllenge 2021

Thứ năm - 15/04/2021 03:15

Tính đến thời điểm kết thúc thời gian nhận bài dự thi, Ban Tổ chức đã nhận được trên 200 video dự thi của các BDU-ers, cựu học viên cũng như quý thầy cô hiện đang công tác tại Nhà trường.

Với mong muốn Cuộc thi sẽ PHÁT TRIỂN và LỚN MẠNH hơn cả về quy mô lẫn chất lượng, cũng như có thêm nhiều thời gian để các thí sinh đặc biệt là các bạn sinh viên thỏa sức sáng tạo cho video dự thi của mình. Với mong muốn Cuộc thi sẽ PHÁT TRIỂN và LỚN MẠNH hơn cả về quy mô lẫn chất lượng, cũng như có thêm nhiều thời gian để các thí sinh đặc biệt là các bạn sinh viên thỏa sức sáng tạo cho video dự thi 30/4/2021.

Các BDU-ers, cựu học viên cũng như quý thầy cô thân mến, mọi người hãy nhanh tay hoàn thành sản phẩm và gửi về Ban Tổ chức để có cơ hội trở thành quán quân của Cuộc thi với tổng giá trị giải thưởng 38 triệu đồng nhé!

Giải thưởng Cuộc thi:

01 giải Nhất: 5.000.000 đồng

02 giải Nhì: 3.000.000 đồng

15 giải Ba: 2.000.000 đồng

Cách thức gửi:

Cán bộ, nhân viên, giảng viên và sinh viên gửi video dự thi về địa chỉ email: truyenthong@bdu.edu.vn

Đối với cán bộ, nhân viên và giảng viên: Khi gửi kèm theo họ và tên, đơn vị công tác, số điện thoại liên lạc (có sử dụng zalo).

Đối với sinh viên: Khi gửi phải kèm theo các thông tin họ và tên sinh viên, mã số sinh viên, khoa, số điện thoại liên lạc (có sử dụng zalo).

Ban Tổ chức

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây