Tổng kiểm soát phương tiện giao thông đường bộ trên các tuyến đường

Thứ hai - 18/05/2020 03:46

Trong thời gian tổng kiểm soát trên đường từ 15/5 đến ngày 14/6/2020, lực lượng cảnh sát giao thông (CSGT) được phép dừng tất cả các xe để kiểm tra giấy tờ, điều kiện đảm bảo an toàn giao thông và các lỗi khác mà không cần có dấu hiệu vi phạm.

Nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông, trật tự xã hội, CSGT sẽ tiến hành tổng kiểm soát phương tiện giao thông đường bộ trên các tuyến đường như: Các tuyến đường cao tốc, tuyến Quốc lộ 1 (Lạng Sơn – TP.HCM) và các tuyến đường khác tùy tình hình thực tế tại các địa phương. Các phương tiện được tập trung kiểm soát bao gồm: Xe khách, xe tải, ô tô con, xe mô tô.

CSGT sẽ ra quân tổng kiểm soát phương tiện giao thông đường bộ trong vòng 1 tháng. Ảnh: Hồng Quang. Báo: Zing.vn

Lực lượng CSGT sử dụng các loại camera (Gồm: Gắn trên xe ô tô, mini, cầm tay) đã được cấp để ghi lại toàn bộ hoạt động trong ca công tác, các hành vi không chấp hành hiệu lệnh của CSGT, chống người thi hành công vụ, đua xe trái phép và các loại tội phạm khác làm căn cứ xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Các lỗi vi phạm sẽ được tập trung xử lý như: Vi phạm về việc vượt quá nồng độ cồn cho phép, sử dụng chất kích thích, chất ma túy khi tham gia giao thông, vượt quá tốc độ, đi sai làn đường, không đội mũ bảo hiểm và lạng lách đánh võng.

Đặc biệt chú ý người tham gia giao thông nên mạng theo đầy đủ giấy tờ tùy thân như: Giấy đăng ký xe, giấy phép lái xe, giấy chứng nhận bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc và các giấy tờ tùy thân khác như chứng minh nhân dân.

Ban Biên tập

 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây