10 năm một chặng đường – Trưởng thành dưới mái Trường Đại học Bình Dương

Thứ hai - 23/11/2020 19:57

Sáng 14/11/2020, Cựu sinh viên Khoa Xã hội học khóa 09 Trường Đại học Bình Dương đã có buổi họp mặt cùng Ban giám hiệu nhà trường với chủ đề “10 năm một chặng đường”. Tiếp đón cựu sinh viên, có TS Cao Việt Hiếu – Hiệu trưởng Trường Đại học Bình Dương, cùng các thầy cô là lãnh đạo, giảng viên các Viện, phòng, trung tâm nhà trường đến dự.

Buổi họp mặt đã diễn ra trong không khí ấm áp và đầy xúc động. Các cựu sinh viên đã được gặp lại thầy cô, bạn bè cùng nhau ôn lại những kỷ niệm dưới mái Trường Đại học Bình Dương và cùng ôn lại lịch sử của khoa sau nhiều năm hình thành và phát triển.

Trong ngày trở về này, có rất nhiều cựu sinh viên đã thành công trên các lĩnh vực khác nhau. Những câu chuyện chân thật về quá trình xin việc, lập nghiệp được các anh chị chia sẻ là nguồn cảm hứng lớn, truyền lửa cho các bạn sinh viên đang học tập tại Trường Đại học Bình Dương hôm nay. Bài học về kiến thức, về kỹ năng sống, về trang bị ngoại ngữ… cũng được chia sẻ như 1 lời nhắn nhủ chân thành dành cho những thế hệ đi sau.

Thông qua buổi gặp gỡ, các cựu sinh viên Trường Đại học Bình Dương có cơ hội thắt chặt hơn nữa mối quan hệ với thầy cô, nhà trường và đồng môn. Đặc biệt, qua đây Nhà trường mong muốn sẽ tiếp tục đồng hành cùng các cựu sinh viên, cựu học viên trên bước đường lập nghiệp để học tập nâng cao trình độ, lập nghiệp và hỗ trợ thế hệ sinh viên khóa sau trong học tập và việc làm.

Ban biên tập

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây