Công đoàn Trường Đại học Bình Dương vận động ủng hộ kinh phí mua vaccine phòng dịch Covid-19

Thứ ba - 08/06/2021 00:27

Hiện nay, tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, nguy hiểm và khó lường. Bộ Chính trị, Ban Bí thư Trung ương Đảng, Chính phủ đã có chủ trương mua vaccine phòng Covid-19 cho người dân. Theo tính toán của Bộ Y tế, Việt Nam cần khoảng 150 triệu liều vaccine để tiêm phòng cho khoảng 75 triệu người, với tổng kinh phí ước khoảng trên 25 nghìn tỷ đồng.

Thực hiện lời kêu gọi của Đoàn Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Ủy ban MTTQ tỉnh Bình Dương, Liên đoàn Lao động tỉnh vận động mạnh thường quân tham gia ủng hộ kinh phí phòng Covid-19 của tỉnh Bình Dương và Quỹ vaccine chung tay vì "Triệu liều vaccine cho công nhân nghèo" do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phát động.

MUA VACCINE

Với tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, cùng chung tay đóng góp cho Quỹ vaccine phòng, chống Covid-19 của Chính phủ mong muốn toàn bộ người dân Việt Nam, đặc biệt là người lao động khó khăn được tiêm vaccine phòng, chống dịch Covid-10, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Nhà trường rất mong nhận được sự tham gia ủng hộ của Quý anh, chị Công đoàn viên; Người lao động.

Quý anh, chị Công đoàn viên; Người lao động hãy soạn tin nhắn theo cú pháp sau để ủng hộ kinh phí mua vaccine phòng dịch Covid-19:

Covid NK gửi 1408, (trong đó NK là số bất kỳ trong khoảng từ 1 đến 2.000. Mỗi tin nhắn của Quý vị đóng góp 1.000 đồng nhân N lần). Ví dụ: Covid 20k tức là đóng góp 20.000 đồng.

Hoặc ủng hộ thông qua tài khoản của Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương

Số TK: 6501.0000.535.139 - Ngân hàng TMCP Đầu tư & Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh Bình Dương.

Lưu ý: Vui lòng ghi rõ nội dung: Ủng hộ công tác phòng, chống Covid-19

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây